Những chiếc MacBook được đánh giá cao

Chất lượng của dòng Macbook của Apple là không phải bàn cãi. Nhưng mỗi chiếc Macbook đều có những ưu, nhược điểm riêng, và không phải phù hợp với mọi đối tượng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng điểm qua những chiếc Macbook tốt nhất năm 2018 do Laptop Mag bầu chọn.

Macbook Pro 13 inch

Có mức giá khởi điểm rất cao (1299 USD, tương đương 29.5 triệu đồng), trọng lượng nhẹ, màn hình hiển thị sắc nét, rực rỡ, cấu hình mạnh, Macbook Pro 3 inch xứng đáng là sản phẩm cân bằng giữa giá và hiệu năng tốt nhất trong dòng Macbook của Apple. Hiệu suất của máy rất ổn định nhờ sử dụng chip Intel Kaby Lake, ổ SSD, tuổi thọ pin lâu dài, dù không có thanh Touch Bar.

Macbook Pro 15 inch đời 2015 (không có Touch Bar)

Macbook Pro 15 inch này là một ứng cử viên cũng rất tốt nếu như bạn không đòi hỏi thiết kế mỏng nhẹ và nhiều cổng kết nối. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các cổng kết nối: 1 cổng HDMI, 2 cổng USB 3.0, 2 cổng Thunderbolt 2, bàn phím thiết kế rộng rãi. Tốc độ chạy trên máy khá mượt dù chỉ trang bị Intel Core i7 thế hệ thứ 4.

Giá khởi điểm của sản phẩm khá cao: 1999 USD (45.4 triệu đồng).

Macbook Air 13 inch

Là mẫu Macbook duy nhất trong danh sách có giá dưới 1000 USD, danh cho đối tượng người dùng có tài chính hạn hẹp nhưng muốn trải nghiệm thiết bị cao cấp. Máy có trọng lượng khá nhẹ, tuổi thọ pin dài, …

Với phiên bản cập nhật hệ điều hành mới nhất, Macbook Air 13 inch đã có hiệu suất cao hơn cho chip Intel Core thế hệ thứ 5, nhưng màn hình của sản phẩm lại có độ phân giải khá thấp.

Giá khởi điểm của sản phẩm: 885 USD (20.1 triệu đồng).

Macbook Pro 13 inch (có thanh Touch Bar)

Là một sản phẩm máy tính xách tay được trang bị thanh cảm ứng Touch Bar của Apple với mục đích thay thế một số phím chức năng trên bàn phím theo ngữ cảnh nội dung đang chạy. Về phần cứng, máy sử dụng chip thế hệ thứ 7, ổ nhở PCIe nhanh, Intel Iris, 4 cổng Thunderbolt 3 và màn hình độ phân giải cao (1600 x 2560 pixel), một cấu hình khó chê vào đâu được.

Chính vì có cấu hình như vậy mà giá khởi điểm cũng khá cao: 1799 USD (khoảng 40.8 triệu đồng).

Macbook 12 inch

Macbook 12 inch là sản phẩm bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Thiết kế siêu mỏng nhẹ, trọng lượng chưa đầy 0.9kg, có thể dễ dàng mang đi khắp nơi.

Không chỉ vậy, bạn sẽ còn được trải nghiệm màn hình Retina xuất sắc, pin thời lượng lên đến 9h, hiệu suất mạnh với chip Intel thế hệ thứ 7.

Giá khởi điểm của sản phẩm: 1299 USD (29.5 triệu đồng).

Macbook Pro 15 inch

Là một sự lựa chọn đáng giá hướng đến đối tượng chuyên nghiệp, đòi hỏi thực hiện chỉnh sửa ảnh hay video. Sản phẩm có màn hình kích thước 15 inch với độ phân giải 1800 x 2800 pixel, sử dụng chip xử lý 4 nhân, đồ họa AMD Radeon Pro 560, 16GB RAM và ổ nhớ PCIe tốc độ cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị 4 cổng Thunderbolt 3, Touch Bar. Tuổi thọ pin cũng rất lớn, lên đến 11h.

Với cấu hình như vậy, giá khởi điểm của sản phẩm là 2399 USD (khoảng 54.5 triệu đồng).

Trên đây là danh sách những sản phẩm Macbook chất lượng tốt nhất trong năm nay. Còn bạn, bạn thích sản phẩm nào nhấ trong danh sách này? Hãy cho chúng tôi được biết nhé.

Chưa có câu trả lời nào