Dell chính thức trình làng chiếc laptop XPS 13 phiên bản 2018

Với nhiều giải thưởng lớn nhỏ mà chiếc laptop này mang về thì có thể nói dòng laptop mà Dell mang đến với người dùng thực sự có giá trị không tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết của chúng tôi về chiếc lapop cực xịn này.

Thiết kế thân máy của Dell XPS 13

Thân máy của thiết bị này đã được tính toán để thiết kế sao cho mỏng hơn phiên bản cũ, với độ mỏng nhất của chi tiết trên máy được đánh giá là chỉ 7,8mm. XPS năm 2018 thậm chí còn được trang bị viền màn hình cực mỏng, giống với xu hướng smartphone tràn viền thì có thể coi Dell đã cung cấp đến thế hệ laptop trần viền với viền chỉ 4mm

Các màu sắc được cung cấp đến chiếc laptop này

Đen-Bạc là những màu cơ bản và truyền thống của hãng Dell. Nhưng đối với sản phẩm này đã được nhà thiết kế sáng tạo thêm phiên bản màu Vàng Hồng. Tổng khối lượng của máy được tính bằng 1,2kg khá nhẹ cho dòng laptop hiện nay.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp đến bạn về chiếc laptop XPS 13 phiên bản 2018 chỉ có giá 45 triệu đồng nhưng thiết kế cực xịn, sang và được lòng người sử dụng. Hãy tiếp tục cập nhật các tin tức nóng hổi từ chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào