Tìm hiểu về Dell XPS 13 2018- chiếc laptop có viền mỏng nhất thị trường

Phiên bản 2018 của Dell XPS đã được nâng cấp mang lại diện mạo gọn hơn, nhẹ nhàng hơn và tất nhiên là đẹp hơn. Vậy ngoài việc có viền mỏng nhất hiện nay thì chiếc laptop này còn có gì mới?

Về thiết kế, laptop vẫn giữ được thiết kế truyền thống là kim loại nguyên khối với phần chiếu kê tay làm từ carbon nên nhìn rất cao cấp. Laptop có màn hình 4K và được bảo vệ bằng mặt kính cường lực Gorilla Glass giúp hỗ trợ cảm ứng đa điểm, và màn hình có viền chỉ mỏng 4mm.

Phái nữ chắc chắn sẽ rất thích phiên bản mới này khi mà hãng mới cho ra mắt phiên bản màu vàng hồng với chiếu kê tay màu trắng- nhìn rất ngọt ngào và thanh lịch.

Về cấu hình, Dell XPS 13 2018 được trang bị con chip Intel thứ 8 thế hệ mới nhất và có cấu hình 16GB RAM tối đa 1TB SSD. Điều này có nghĩa là bạn có thể chơi game ngon nghẻ và sử dụng photoshop ở mức vừa phải.

Thời lượng pin: Laptop có thời lượng pin rất tốt khi có thể đạt đến 20 giờ sử dụng với những tác vụ ở độ phân giải 1080p. Tuy khả năng duy trì pin se xgiamr khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc những cũng vẫn luôn vượt qua con số 8 giờ.

Kết nối:  laptop có tích hợp cảm biến vân tay, khe cắm thẻ nhớ Micro SD, jack cắm tai nghe, USB. Tuy nhiên, do màn hình được tối ưu độ mỏng nên camera được đưa xuống cạnh dưới, do đó mà việc chat webcam cũng sẽ gặp đôi chút khó khăn.

Về giá, laptop có nhiều mức giá khác nhau. Bạn sẽ phải trả 999USD cho bản hệ Windows và đắt nhất sẽ là phiên bản Intel iCore thế hệ 8, Ram 16GB, SSD 128GB có màn hình cảm ứng 4K.

Laptop Dell XPS 13 2018 thực sự rất đẹp và tuyệt vời đúng không nào? Bạn có sẵn sàng rút ví để sở hữu chiếc laptop có viền màn hình mỏng nhất thị trường này không?

Chưa có câu trả lời nào