Máy tính cho game thủ được Lenovo làm mới : Legion Y530

Game thủ luôn đau đầu trong việc chọn mua laptop sao cho vừa mạnh mẽ lại mượt mà, không bị lag để có thể chinh chiến mọi tựa game. Hiểu được tâm lý của người dùng, mới đây Lenovo vừa làm mới laptop Legion Y530 cho trải nghiệm trong game không những tuyệt đỉnh mà còn hỗ trợ mọi chức năng ưu việt nhất cho người dùng.

Với thiết kế vỏ đen sang trọng, tinh tế bằng nhôm anod hóa, Legion Y530 của Lenovo thực sự là một chiếc máy thích hợp cho game thủ thường phải di chuyển đi xa. Nắp máy tạo ấn tượng mạnh khi lan tỏa từ chữ “O” trong logo Legion được in nổi trên mặt máy.

Về phần công năng, bàn phím của Legion Y530 có độ phản hồi dưới 1ms cùng màn hình full HD cho hình ảnh hiển thị mịn màn và rõ nét hơn, tối thiểu hóa những chuyển động bị mờ. Bên cạnh đó, đèn nền màu trắng còn giúp người dùng có thể chơi game trong bất kì điều kiện nào, kể cả những nơi thiếu ánh sáng.

Về phần mềm được sử dụng, Lenovo sẽ trang bị cho game thủ nhiều tùy chọn cho vấn đề thiết lập tài khoản cá nhân nhờ ứng dụng Vantage Nerve Center. Cụ thể như tốc độ quạt mát hay điều chỉnh độ sáng của màn hình nền,…đều được ứng dụng này tối ưu, nhằm tạo trải nghiệm đẳng cấp hơn hẳn cho game mới.

Ngoài ra, Lenovo Legion Y530 còn được hỗ trợ Dolby Audio cho chất lượng âm thanh sống động và vang hơn trước, kết hợp cùng chất lượng hình ảnh sắc nét sẽ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh cho người chơi.

Với chiếc Legion Y530 được làm mới này, Lenovo đang mang tham vọng chiếm lĩnh thị trường máy tính dành cho game thủ, trở thành một bức tường thành vững chắc khó có thể lật đổ và vượt qua.

Chưa có câu trả lời nào