Khám phá Lenovo Legion Y520 - người bạn của game thủ

Nếu bạn quan sát bề ngoài của chiếc Laptop này chắc chắn bạn thấy quá nhẹ và mỏng, không hầm hố như những chiếc Laptop dành cho game thủ. Thiết kế bên ngoài mỏng, với vỏ bằng nhựa, dễ bám vân tay, nhưng bạn có thể linh động, mang máy di chuyển nếu thích.

Thiết kế của máy có đầy đủ khe cắm USB, USB type C, Cổng sạc,... khe tan nhiệt mặt lưng với thanh đồng ẩn sâu bên trong, hệ thống quản tản nhiệt kém trong quá trình sử dụng máy hoạt động hiệu quả. Là một người bạn của game thủ, nên hệ thống tản nhiệt, làm mát của máy hiệu quả cao, người dùng không nhận ra được âm thanh của quạt hoạt động.

Bộ loa kép ở hai bên cạnh máy nổi bật thiết kế máy, âm thanh của loa mang lại chất lượng tốt hơn, 2 loa 2 bên theo dạng stereo âm thanh sống động hơn hẳn. Những đường cắt 3D hầm hố mang đến cái nhìn ấn tượng hơn cho người dùng.

Thiết kế bàn phím quá thích hợp với một game thủ khi 4 phím điều hướng đặt lệch hẳn sang bên và phím full size để bạn chơi game thấy thỏa thích hơn.

Cấu hình của máy thực sự ấn tượng với CPU Core i7 7700HQ, Ram 8GB, card đồ họa Geforce GTX, SSD Samsung 128 GB... Cấu hình ăn tiền dành cho Lenovo với thiết kế này, dành một khoản tiền 20 triệu dành cho một chiếc máy tính đáng mua nhất thời điểm này.

Chưa có câu trả lời nào