Các dòng laptop của Dell

Thương hiệu Dell có rất nhiều dòng laptop khác nhau, mỗi dòng máy được sản xuất ra đều để phục vụ cho những mục đích riêng của tùy từng đối tượng khác hàng, Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể tìm ra một dòng laptop phù hợp với bạn nhất nhé!

1. Dell XPS: Laptop hoàn hảo nhất của Dell

Laptop Dell XPS được coi là đối thủ mang tầm ới dòng laptop MacBook Pro vì sở hữu tất cả các tính năng của một chiếc laptop cao cấp với thiết kế mỏng, cấu hình khủng có thể đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu cho giải trí cũng như công việc của bạn. XPS mang thiết kế bắt mắt, nổi bật, sang trọng và vô cùng cao cấp của thương hiệu Dell.

2. Dell Inspiron: Laptop phổ thông, phù hợp với mọi đối tượng

Inspiron là dòng laptop phổ biến nhất của Dell vì có sản phẩm ở nhiều phân khúc để có thể thích mọi với mọi đối tượng. Không sở hữu những tính năng cao cấp, thiết kế sang trọng như XPS vì Dell Inspiron là dòng sản phẩm hướng tới những đối tượng bình dân với cấu hình khá và chất lượng hoàn thiện ngày càng tốt.

3. Dell Alienware: Cỗ máy ngoài hành tinh cho game thủ

Dell Alienware là dòng sản phẩm hàng đầu dành cho các game thủ đích thực, vì nó mang thiết kế hầm hố, cấu hình cực mạnh mẽ, điểm trừ duy nhất của sản phẩm có lẽ là do nó quá nặng so với các dòng laptop khác.

4. Dell Latitude: Đúng chất của một doanh nhân

Dell Latitude là dòng sản phẩm hướng tới đối tượng doanh nhân nên mang rất nhiều thiết kế, kích cỡ cũng như giá cả khác nhau. Dàn Latitude được thiết kế độc đáo để có thể chịu đựng được sự khắc nghiệt của công việc, độ bền của sản phẩm cao, đồng thời nó cũng có khả năng bảo mật tốt, ngoài ra còn hỗ trợ tính năng bảo mật bằng vân tay.

5. Dell Precision: Laptop chuyên đồ họa

Dell Precision là dòng sản phẩm thuần đồ họa với vi xử lý Xeon của Intel, đi kèm theo với card đồ họa Nvidia Quadro, đây là một dòng máy đắt tiền nhưng lại rất thích hợp, sự lựa chọn tuyệt vời với dân thiết kế, kỹ sư cơ khí và những công việc liên quan đến đồ họa cao cấp.

6. Dell Vostro: Thích hợp với doanh nghiệp cỡ nhỏ

Nếu không đủ khả năng để sỡ hữu dòng máy Latitude thì Vostro là một sự thay thế thích hợp. Dòng laptop Vostro thích hợp sử dụng với môi trường văn phòng, các doanh nghiệp cỡ nhỏ với kích cỡ màn hình máy khoảng 14- 15 inches, có độ bền khá cao, cũng như tộ bảo mật tốt.

7. Dell ChromeBook: Trải nghiệm học tập, khám phá mới mẻ

Không giống như dòng máy ChromeBook của các thương hiệu khác, Dell ChromeBook được thiết kế đẹp mắt, không bị giới hạn về khả năng giáo dục, tính năng giả trí đa phương tiện hay kinh doanh một chút nào.
Các dòng laptop của Dell được sản xuất ra đều hướng tới từng mục đích sử dụng, cũng như từng đối tượng với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng không có gì là khó khăn để bạn có thể tìm được một dòng máy thích hợp với nhu cầu sử dụng mang thương hiệu Dell đúng không?

Chưa có câu trả lời nào