Top 5 laptop ấn tượng và độc đáo nhất tại CES 2019

CES là một trong những triển lãm công nghệ quốc tế lớn được chờ đợi hàng năm luôn. Sự kiện này là dịp để các hãng mang đến những sản phẩm công nghệ độc đáo của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 laptop ấn tượng tại CES 2019.

ASUS ROG Mothership (GZ700)

asus-rog-mothership

ASUS ROG Mothership sở hữu một thiết kế rất ấn tượng và thú vị chính bàn phím được phép tháo rời và có khả năng gập lại để phù hợp với nhiều tình huống chơi game khác nhau.

Máy thuộc dòng Republic of Gamers của ASUS, ROG Mothership chính là một sự thay đổi hoàn hảo nhất dành cho máy tính để bàn với phần cứng siêu “khủng” bao gồm: CPU Intel Core i9-8950HK, GPU Nvidia GeForce RTX 2080 và RAM tối đa lên đến 64 GB với các tùy chọn bộ nhớ SSD chuẩn NVMe.

Acer Predator Triton 900

Acer Predator Triton 900

Acer Predator Triton 900 gây chú ý với thiết kế độc đáo là một hệ thống bản lề được gia công bằng máy CNC giúp người dùng đặt ở nhiều vị trí và chế độ chơi game khác nhau.

Người dùng có thể sử dụng như máy tính xách tay thông thường hoặc lật để chia sẻ màn hình với bạn bè, sử dụng như một màn hình cảm ứng hay biến nó thành máy tính bảng.

Chiếc laptop của Acer sở hữu cấu hình “không phải dạng vừa” với GPU GeForce RTX 2080 cùng màn hình IPS 17 inch độ phân giải 4K.

ASUS ZenBook S13

ZenBook_S13

ZenBook S13 sở hữu viền màn hình mỏng nhất thế giới (tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 97%, viền 2 bên mỏng chỉ 2.5 mm) có thể coi như một chiếc laptop “siêu di động”. Máy đạt tiêu chuẩn độ bền quân sự, thời lượng pin ấn tượng (lên đến 15 tiếng) và cung cấp khả năng sạc nhanh. Về cấu hình, ZenBook S13 sở hữu vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, card đồ họa rời Nvidia MX 150, RAM tối đa 16 GB và ổ cứng SSD tối đa 1 TB.

Huawei MateBook 13 Ultralight

huawei-Matebook-13

Huawei Mate 13 Ultralight được thiết kế khá nhỏ gọn với màn hình 13 inch. Màn hình có một tỷ lệ hiếm thấy trên hầu hết laptop hiện nay là tỷ lệ 3:2, đồng thời, máy còn ghi điểm với chức năng cảm ứng.

Mate 13 Ultralight sở hữu thông số kỹ thật khá tốt với tùy chọn vi xử lý Intel Core I5-8265U hoặc Core i7-8685U, đồ họa Nvidia GeForce MX 150 và bộ nhớ trong 512 GB. Thời lượng pin của máy theo như Huawei cho biết có thể đạt 10 tiếng, đủ để phục vụ một ngày dài làm việc của người dùng.

Samsung Notebook Odyssey

samsung-notebook-odyssey

Chiếc laptop của Samsung sở hữu một thiết kế lạ mắt với bản lề ở chính giữa khiến phần màn hình trông giống một chiếc màn hình desktop. Máy được làm khá tối giản, các góc cạnh vuông nhìn cứng cáp nhưng không quá hầm hố như nhiều mẫu laptop chơi game khác.

Hướng đến nhóm khách hàng chơi game nên Notebook Odyssey được trang bị cấu hình mạnh mẽ bao gồm vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, GPU RTX 2080, RAM lên đến 16 GB. Máy sở hữu màn hình với kích thước 15.6 inch Full HD có tần số quét 144 Hz, ổ cứng SSD NVMe dung lượng 256 GB và ổ HDD 1 TB cùng hệ thống làm mát có 5 ống dẫn nhiệt.

Trên đây là top 5 chiếc laptop ấn tượng được giới thiệu tại CES 2019. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát hơn về những chiếc laptop này!

Chưa có câu trả lời nào