Lenovo ra mắt máy tính để bàn doanh nghiệp mới, không biết giá cả và chất lượng thế nào nhỉ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
(Dân trí) - Lenovo vừa chính thức giới thiệu ThinkCentre M80, mẫu máy để bàn mới nhất thuộc dòng ThinkCentre M Series dành cho thị trường Việt Nam.
ThinkCentre M80.
Được phát triển dành cho khối khách hàng doanh nghiệp lớn, ThinkCentre M80 có 2 kiểu dáng - small form factor (kiểu máy nhỏ gọn) và tower (máy đứng), mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng.

M80 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3, i5 hoặc i7; 4 khe cắm RAM DIMM (có thể mở rộng tới 16GB); Gigabit Ethernet; đầu đọc/ghi DVD; và nhiều cổng USB kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Được chứng nhận đạt chuẩn Lenovo Enhanced Experience for Windows® 7, M80 có thời gian khởi động/tắt máy nhanh hơn và hệ thống dễ sử dụng hơn. Thêm vào đó, tính năng hiển thị màn hình kép Dual Independent Display của M80 giúp khách hàng nâng cao năng suất làm việc, đồng thời giảm thiểu tổng chi phí sở hữu.

Lenovo cũng tích hợp sẵn gói công cụ hiệu suất vào trong sản phẩm mới để giúp khách hàng có thể yên tâm với chi phí bảo dưỡng giảm thiểu và không phải phụ thuộc nhiều vào hỗ trợ CNTT từ bên ngoài. Tính năng ThinkVantage Rescue and Recovery của M80 giúp đơn giản quá trình khôi phục hệ thống trong trường hợp máy tính trục trặc, và loại bỏ các lo ngại về mất mát dữ liệu. Với tính năng ThinkVantage System Update, hệ thống máy tính của khách hàng sẽ luôn được cập nhật mới nhất mà không cần tới sự trợ giúp CNTT nào.

CNTT xanh khiến cho hoạt động kinh doanh trở nên có ý nghĩa hơn. Tiêu thụ điện năng luôn là nhân tố chính trong mảng chi phí dành cho máy tính sau khi mua, chẳng hạn như triển khai và bảo dưỡng máy tính. Chiếc máy tiết kiệm năng lượng vượt trội ThinkCentre M80 này được chú trọng thiết kế về tiêu chí hệ thống 'xanh'. M80 được chứng nhận đạt chuẩn ENERGYSTAR® 5.01, giúp mang lại môi trường làm việc thân thiện, tiết kiệm và an toàn cho khách hàng. Công nghệ thông minh về quản lý nguồn điện Lenovo Power Manager tích hợp sẵn trong máy có thể tiết kiệm tới 69% lượng điện tiêu thụ, giúp giảm tối đa chi phí điện năng trên các hệ thống máy tính. Ngoài ra, ThinkCentre M80 vận hành hoàn toàn êm ái với độ ồn dưới mức 4.0 bels, mang đến cho người dùng một môi trường làm việc yên tĩnh và hiệu quả.

ThinkCentre M80 có giá bán khoảng 516USD (chưa bao gồm VAT và màn hình).