Top 5 loa di động giá rẻ được ưa chuộng nhất 2017

Những chiếc loa di động ngày càng được nhiều người sử dụng ưa dùng vì sự tiện lợi của nó cho những chuyến đi dã ngoại, những chuyến đi xa. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về 5 loại loa di động với giá thành chỉ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

  1. LOA XIAOMI SQUARE BOX (2017)

Nhắc đến loa di động giá rẻ mà chất lượng cao, chúng ta không thể không nhắc đến Xiaomi với dòng loa mới nhất Xiaomi Square Box (2017). Loa được thiết kế vuông vắn nhưng vẫn đủ nhỏ gọn để nằm trong túi hay balo. Khung của loa được làm bằng kim loại nhằm chống va đập mạnh

Xiaomi Square Box được trang bị hệ thống stereo với hai loa công suất 2,5W nhằm cho ra chất lượng âm thanh tốt nhất. Pin của máy có thể sử dụng liên tục trong 10 tiếng đồng hồ giúp bạn không phải lo trong những chuyến đi xa cả ngày. Phạm vi kết nối của loa lên tới 10m do loa hỗ trợ công nghệ Bluetooth 4.2. Giá thành của Xiaomi Square Box (2017) khoảng từ 500 đến 600 nghìn đồng, khá rẻ với một dòng loa có chất lượng tốt như vậy

  1. LOA JBL GO

JBL GO là một thương hiệu của Mỹ nên chất lượng của loa JBL GO là không thể bàn cãi. Loa được thiết kế vuông vắn, chống va đập với kích thước nằm gọn trong tay.

JBL Go có công suất 3W mang lại cho người nghe chất âm tư nhiện, âm bass được thể hiện rất chi tiết, phù hợp với mọi dòng nhạc. Khả năng kết nối trong phạm vi xa của loa cũng rất tốt do loa sử dụng kết nối Bluetooth 4.1.  

Dung lượng pịn của lo JBL Go tích hợp là 600mAh giúp loa có thể phát nhạc liên tục trông vòng 5 tiếng đồng hồ. Thời gian sạc pin của khá nanh, chỉ khoảng 1 tiếng rưỡi là đầy pin. Giá thành của loa JBL GO vào khoảng từ 700 đến 800 nghìn đồng.  

  1. LOA XIAOMI SQUARE BOX 2 GOLD

Nếu bạn muốn lựa chọn một dòng loa cao cấp hơn thì Xiaomi Square Box 2 Gold sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Vỏ máy được làm hoàn toàn bằng kim loại với kích thước gọn trong lòng bàn tay giúp bạn dễ dàng mang theo trong balo, túi xách.

2 loa của Xiaomi Square Box 2 có công suất 3W giúp loa đưa ra chất lượng âm trong trẻo, phù hợp với mọi dòng nhạc. Khả năng kết nối từ xa của loa khá tốt với phạm vi lên tới 10m. Loa cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB giúp bạn có thể nghe nhạc mà không cần kết nối không dây với Smartphone.

Pin của Xiaomi Square Box 2 có dung lượng 1500mAh giúp người dùng có thể sử dụng loa liên tục trong vòng 8 giờ. Giá thành của Xiaomi Square Box 2 (Gold) khoảng từ 750 đến 850 nghìn đồng.

  1. LOA ANKER SOUNDCORE MINI BẠC

Một thương hiệu vô cùng quen thuộc với người dùng là Anker với sản phẩm Anker SoundCore Mini. Thiết kế của loa có hình trụ, thân loa có một lớp nhựa nhám giúp người dùng dễ dàng cầm nắm loa mà không sợ rơi vỡ.

Công suất của loa Anker SoundCore là 5W đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất. Loa cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài cũng như kết nối Radio.  

Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng dung lượng pin của loa lên tới 1800mAh, giúp máy có thể hoạt động cả ngày với thời gian hoạt động liên tục lên đến 15 giờ. Giá thành của Anker Soundcore mini khoảng 800 nghìn đồng.

  1. LOA SAMSUNG LEVEL BOX SLIM

Nếu bạn muốn một chiếc loa cao cấp và có thể sạc pin khẩn cấp cho điện thoại như một cục pin sạch dự phòng thì bạn không thể bỏ qua loa Samsung Level Box Slim. Loa cũng được trang bị khả năng chống nước giúp bạn không phải lo lắng khi đánh rơi xuống sông, suối.

Vỏ loa hoàn toàn làm bằng nhựa, kích thước hơi to so với các dòng loa khác. Pin của loa có thể phát nhạc liên tục trong 30 giờ, công suất loa lên tới 8W giúp âm thanh tại các bữa tiệc ngoài trời trở nên sống động hơn.

Phạm vi kết nối của lo lên tới 10m do loa được trang bị công nghệ bluetooth 4.1 tiên tiến. Chỉ với 900 nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu loa Samsung Level Box Slim vừa phát nhạc, vừa tích hợp pin dự phòng.

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp được những thông tin cho bạn về 5 dòng loa với giá thành hợp lý và phù hợp cho những chuyến đi xa. Mong các bạn tiếp tục theo dõi trong những bài viết tiếp theo của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào