Bí quyết chọn thiết bị Amply California hàng thật, hàng giả

Amply California là dòng amply quen thuộc với nhiều người dùng hiện nay. Thiết bị của hãng có nhiều tính năng nổi bật, vượt trội như âm thanh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết... Amply california đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng quen thuộc của mình. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều Amply California hàng giả xuất hiện trên thị trường, làm thế nào để phân biệt được chúng? Hôm nay vatgia sẽ cung cấp thông tin cụ thể cho bạn nhé!

Quan sát biến thế nguồn

Trước tiên bạn nên chú ý đến đặc điểm này, nó khá dễ nhận biết bởi bạn có thể thấy nó ngay bên ngoài mà không cần mở vỏ máy để biết. Trường hợp bạn thấy có ghi nơi xuất xứ là “Made in Korea” đậm, rõ ràng thì đó là hàng thật, còn ngược lại nếu không ghi rõ xuất xứ hoặc in mờ thì rất có thể đó là hàng nhái.

Quan sát kỹ tem/phiếu

Bạn nên quan sát kỹ tem, phiếu trên thiết bị của Amply California. Tem phiếu được ghi rõ ràng, rành mạch thì đó là hàng thật còn ngược lại hàng nhái sẽ in mờ, nhờ và có thể là không có tem.

Kiểm tra vi mạch bên trong

Nếu bạn quan sát thấy tất cả các vi mạch ghi là Hàn Quốc thì đó là hàng thật còn ngược lại hàng nhái sẽ không ghi hoặc chữ sẽ bị nhòe đi.

Quan tâm đến giá cả

Quan tâm đến giá cả cũng là dấu hiệu để nhận diện hàng thật, hàng nhái. Hiện nay giá của 1 sản phẩm Amply California có giá trên dưới 15 triệu đồng. Thậm chí có sản phẩm lên tới 20 triệu đồng tùy theo dòng máy bạn lựa chọn. Nếu mua phải sản phẩm có giá thấp thì bạn nên chú ý đó có thể là hàng nhái.

Đến đây thì bạn đã có bí quyết để chọn cho gia đình mình thiết bị Amply California chính hãng rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia vừa chia sẻ trên đây giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm tốt nhất dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào