Đánh giá loa âm trần Toa PC 648R

Loa âm trần Toa PC 648R là dòng loa xuất xứ chính hãng của Nhật Bản xưởng sản xuất đặt tại Indonesia, thiết kế đảm bảo về chất âm thanh, đảm bảo về chất lượng và kiểu dáng bên ngoài sản phẩm là sản phẩm hoàn hảo cho âm thanh nghe nhạc nhẹ và thông báo chuyên nghiệp. Dưới đây là một số đánh giá về sản phẩm này để giúp bạn có thể dựa ra lựa chọn của mình.

1. Về mặt thiết kế

Chất lượng kỹ thuật về kiểu dáng của loa âm trần Toa này luôn được đánh giá là sản phẩm chuẩn mực trong hệ thống loa âm trần toàn quốc. Được thiết kế tỉ mỉ và đạt chất lượng cao về thiết kế, mang tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như quán spa, thẩm mỹ viện...thiết kế chắc chắn đảm bảo độ an toàn cao.

2. Về mặt kỹ thuật 

Được thiết kế với đúng về mặt kỹ thuật đảm bảo chất âm thanh hay, với củ nam châm sản xuất đúng theo kỹ thuật đồng nghĩa với âm thanh trung thực hay, rõ ràng, đảm bảo hài lòng người dùng. Không chỉ vậy thiết kế màng bass loa chống rè tiếng độ bền cao đảm bảo nhu cầu người dùng.

3. Dùng loa âm trần Toa được sử dụng nhiều ở đâu ?

Loa âm trần Toa PC 648R chuyên được sử dụng cho hệ thống âm thanh tại các nhà hàng chung cư, biệt thự , các sảnh bệnh viện dùng cho thông báo hoặc có thể dùng cho hội họp tại các phòng hội thảo chuyên nghiệp hoặc nghe nhạc tại các quán cafe, spa thẩm mỹ viện.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Loa gắn trần Toa PC-648R 6w Thuộc âm thanh thông báo là một loại loa gắn trần gồm năm đường 100 vôn loa hình nón duy nhất với một lò xo “Fit dễ dàng” -bắt hệ thống gắn. Nó có một lưới tản nhiệt mắt lưới kim loại với một khung nhựa. Loa trần gắn bằng mặt với vành loa 12 cm. Vành nhựa và lớp lưới kim loại. Cơ chế móc treo dễ dàng gắn loa vào tường. Lọai hình nón 12cm (5″). Làm bằng nhựa PP, Lưới SECC..