Dòng loa đeo Bose SoundWear Companion cho âm nhạc mọi lúc mọi nơi

Bose vừa giới thiệu ra thị trường hôm nay một dòng loa đeo Bose SoundWear Compaanion có thiết kế như một chiếc vòng cổ cho trải nghiệm âm nhạc di động hoàn toàn mới.

Thiết kế của Bose SoundWear Companion có hình dàng của vòng cổ, không dây đặt thoải mái trên vai giúp nghe nhạc, nghe điện thoại, đàm thoại, kết nối siri hay Googel Assitstant thuận tiện mà không hề tách biệt với âm thanh của thế giới xung quanh. Ngoài ra, với cơ chế xử lí tín hiệu dựa trên hai củ loa đặc biệt hướng lên trên cùng hệ thống dẫn sóng ấm dài 28cm giúp tái hiện âm thanh sâu, đầy đủ, chi tiết dù vỏ loa trông vô cùng nhỏ gọn.

Hệ thống microphone tiên tiến được Bose trang bị cho chiếc loa đeo SoundWear Companion giúp lọc bỏ tạp âm, tiếng ồn, tiếng gió để thu được tiếng nói khi thực hiện cuộc gọi. Đồng thời các phím chức năng trên loa cũng cho phép trả lời, kết thúc cuộc gọi thuận tiện, dễ dàng điều khiển âm nhạc, kết nối siri, VPAs khác, google Assistant mà không cần phải điều chỉnh trên smartphone.

Trọng lượng của SoundWear Companion nhẹ chỉ 258g kết hợp với thiết kế phủ lớp silicone mềm, chuẩn kháng nước, mồ hôi đạt IPX4 cho cảm giác thoải mái nhất, sẵn sàng cùng bạn di chuyển đến bất cứ đâu. Để tăng thời gian trải nghiệm lâu dài, Bose đã tích hợp viên pin cung cấp khả năng phát nhạc 12 tiếng, sạc 15 phút có thể nghe thêm 2.5 tiếng.

Tại các cửa hàng đại lí phân phối chính thức của Bose, SoundWear Companion đã chính thức bày bán trên kệ vào ngày 29.3. Để tìm hiểu kĩ hơn về các thông tin về Bose cũng như các sản phẩm của Bose bạn đọc có thể truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào