Mua loa nghe bluetooth nào là hay nhất, tốt nhất

Loa Bluetooth hiện nay đang được khá nhiều người ưa chuộng vì có nhiều tính năng hấp dẫn, cùng với đó là chất lượng khá tốt. Dưới đây là một số loa nghe Bluetooth nổi bật để bạn tham khảo.

Loa nghe nhạc Kingone K5

Thời gian của loa thường là trong từ 5 đến 8 giờ, phạm vi kết nối là 10m, công suất vào khoảng 6W, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD.

Giới trẻ ưa chuộng loại loa này bởi sự đẹp mắt của nó, chiếc loa Bluetooth này nhìn như một chiếc hộp thượng hạng và sang trọng, khả năng điều khiển bằng cách cảm ứng. Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh chuyển bài, tăng, giảm, … qua một cái vuốt tay. Ngoài ra, Kingone K5 còn có công nghệ âm thanh độc quyền của Divoom, công suất cao 6W, nên chất lượng âm thanh được đánh giá là trong trẻo, sông động.

Loa mini Bluetooth Beatbox BE – 13U

Kết quả hình ảnh cho loa Bluetooth Beatbox BE – 13U

Loa có hỗ trợ đọc thẻ nhớ giúp Micro SD & USB 2.0, có khả năng kết nối với thiết bị di động hay Laptop thông qua ngõ AUX chuẩn jack 3.5 mm, tích hợp micro trong loa.

Loa mini Bluetooth này được trang bị dải loa hai bên. Loa mini Bluetooth Beatbox BE – 13U với kiểu dáng dạng dài, trở nên thông dụng hơn khi có thể mang đi khắp nới như đi dã ngoại, tiệc tùng, du lịch, thậm chí là trong những giờ sinh hoạt, cả trong phòng ngủ hay những buổi liên hoan. Chất lượng âm thanh cũng khá cao, nên có thể thoải mái thưởng thức những bản nhạc rock cực kì sôi động hoặc những bài hát có những nốt du dương trầm bổng hay.

Loa mini Bluetooth Beatbox BE – 13U còn có thiết kế ba tầng hình tam giác tinh tế, nút tăng chỉnh âm thanh và khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ định dạng mp3 hoặc TF card.

Loa mini Bluetooth King One H3 có đài FM, có khe cắm thẻ nhớ

Loa có dung lượng pin là 800mAh, công suất khoảng 6W. Hỗ trợ nghe qua USB, thẻ nhớ, Bluetooth, nghe được Radio FM.

Kích thước loa khá nhỏ gọn, xinh xắn và chỉ nằm gỏn gọn trong lòng bàn tay của người dùng. Sản phẩm được đánh giá là khá đa năng, thích hợp với mọi máy tính bảng, những chiếc điện thoại smartphone, chất lượng nghe nhạc cực kì hay, có kết nối bluetooth không dây. Loa có tích hợp micro đàm thoại với khoảng cách kết nối bluetooth không dây trong phạm vi là 10m.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào