TOP 3 chiếc loa di động nhỏ xinh, giá chỉ dưới 5 triệu đồng đáng mua trong dịp giáng sinh

Chắc hẳn dịp giáng sinh sắp đến, buổi tối quay quần với gia đình là một trong những hoạt động tuyệt vời nhất của dịp lễ này. Với âm thanh réo rắc của một chiếc loa di động gọn gàng, ấm áp thì ngày giáng sinh của gia đình bạn sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều. Hãy tham khảo 3 chiếc loa di động nhỏ gọn mà giá chỉ dưới 5 triệu đồng dưới đây cho gia đình mình dưới đây nhé!

KEF Muo

KEF Muo đây là chiếc loa di động sử dụng công nghệ kết nối chính là bluetooth/NFC hiện đại và được dành cho cá nhân đầu tiên của KEF tại Việt Nam. Những chiếc loa này làm từ nguyên khối kim loại khoét các lỗ xung quanh để đặt các thành phần cấu tạo loa vào bên trong. Mỗi khi chơi nhạc, KEF Muo sẽ rung toàn thân tạo nên sự cộng hưởng âm từ đó mang đến âm trầm và độ vang tốt hơn cho loa. Cũng chính nhờ thiết kế nguyên khối này mà KEF Muo cấm rất chắc tay và trọng lượng của loa cũng khá đầm tay. Mặt trước của loa là một loạt các lỗ tròn được phay trên thân loa theo dạng hình đồng hồ cát nằm ngang rất bắt mắt. Logo KEF ở phía trên phối hợp với họa tiết trang trí mang đến một cái nhìn lạ mắt.

.

Với những màu sắc nổi bật như trắng, vàng gold, cam, xanh dương và xám thì KEF Muo là chiếc loa tuyệt vời dành cho các bạn trẻ thích sự tinh tế và cân đối. Với công suất cực đại đạt 15W thì đã khá đủ cho căn phòng nhỏ của bạn, nhưng nếu muốn tổ chức một buổi tiệc thì KEF cũng mang đến giải pháp kết nối 2 chiếc loa KEF Muo lại với nhau để bạn tạo thành một dàn âm thanh stereo. KEF Muo được tích hợp pin sạc cho phép chơi nhạc lên đến 12 tiếng liên tục.

Sony Extra Bass SRS- XB41

Tiếp đến là cái tên đầy đủ của chiếc loa mới và dĩ nhiên, nó sẽ thuộc dòng Extra Bass của hãng. Chiếc loa này đã có sự lột xác về ngoại hình trong năm 2018. Tuy vẫn sở hữu thiết kế hình chữ nhật khi nhìn từ mặt trước nhưng nó được bo cong ở mặt sau, các cạnh và mặt lưng nhiều hơn, khiến cho chiếc loa giờ đây mềm mại và dễ nhìn hơn.

Trong khi đó, tính năng Party Booster sẽ biến chiếc loa Extra Bass trở thành một nhạc cụ độc đáo trong những bữa tiệc. Tức là nó có thể chơi nhạc và phản hồi bằng âm thanh, ánh sáng dựa theo các tác động của người dùng lên mặt loa. SRS-XB41 có thể phát hiện lực tác động từ 5 hướng khác nhau nhờ gia tốc kế tích hợp bên trong. Phần màng loa của SRS-XB41 mới đều được bọc vải siêu bền nhằm bảo vệ cho Driver 58mm bên trong, có thể chống nước theo chuẩn IP67 và thời lượng nghe nhạc lên tới 24 giờ liên tục.

JBL Extreme

Được biết đến và không thể phủ nhận sự cải tiến cực kỳ tốt trên phiên bản kế nhiệm, tuy vậy, người dùng Việt vẫn có thể lựa chọn JBL Extreme cho những bữa tiệc tại nhà bởi thiết kế hầm hố, âm bass khỏe và nguồn pin khỏe

Kết quả hình ảnh cho JBL Xtreme

Với hiệu quả âm thanh mạnh mẽ của JBL Xtreme đến từ khoảng 4 củ loa chủ động và 2 bộ phản xạ bass được JBL nghiên cứu và phát triển cho loa di động không dây cỡ nhỏ. Lực bass và độ mạnh của Xtreme theo cảm nhận của riêng mình là uy lực nhất hiện nay với những dòng loa có mức giá tầm trung, tức dưới 10 triệu đồng. Khi kết hợp 2 chiếc loa Xtreme lại với nhau, tổng công suất có thể loại suy ra là 40W x 2.

Với những gợi ý như trên, hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình chiếc loa phù hợp với gia đình mình trong giáng sinh tới. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài đọc của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào