Mở hộp tai nghe không dây thể thao mới của Sony có tên WI-SP500

Tuần qua, tại sự kiện CES 2018, Sony đã giới thiệu một mẫu tai nghe không dây thể thao có tên WI-SP500 mang thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trung tính và hỗ trợ tính năng chống nước.

WI-SP500 có thiết kế dạng earbud, tức là tai nghe không dây dạng mở, cho phép người dùng vừa nghe nhạc giải trí, vừa dễ dàng tiếp cận những âm thanh xung quanh trong khi đang đeo tai nghe. Do đặc thù của các hoạt động thể thao thường phải vận động trong môi trường có khá nhiều tiếng ồn, WI-SP500 có thiết kế làm hài lòng người dùng.

Tuy nhiên, chính bởi vì khả năng nghe âm thanh ngoài này mà WI-SP500 không có khả năng chống ốn. Thỉnh thoảng, khi người dùng tập luyện trong môi trường quá nhiều tạp âm, chắc chắn họ sẽ không thấy thoải mái.

WI-SP500 được trang bị lớp đệm cao su để tăng cảm giác dễ chịu cho người dùng, đi kèm hộp đựng có bộ silicon tips backup.

Tuy nhiên, driver của tai nghe lại có kích thước khá lớn, điều này làm giảm khả năng bám dính trong tai ở những lần đeo đầu tiên.

Sony gần đây rất tập trung vào việc tích hợp các công nghệ hiện đại vào tai nghe như Bluetooth 4.2 và công nghệ codec SBC/AAC kết nối âm thanh không dây. Và WI-SP500 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. WI-SP500 có khả năng đáp ứng dải tần số từ 20 – 20.000Hz, ngoài ra hỗ trợ thêm NFC ở phạm vi gần.

Để phù hợp với điều kiện tập luyện cao, cơ thể toát nhiều mồ hôi, WI-SP500 được tích hợp tính năng chống nước, giúp người dùng có thể tập thể dục trong môi trường có nước như mưa nhỏ hay tia nước bắn.

WI-SP500 có thể mất 2 giờ để sạc đầy. Các tính năng như điều khiển cuộc gọi hay kết nối với di động qua Headphones Connect vẫn được Sony giữ lại.

WI-SP500 hiện có 4 màu cơ bản là đen, trắng, hồng và vàng, nặng khoản 18g. Mức giá bán dao động trong khoảng 1.990.000 VNĐ.

Nếu các bạn là fan trung thành của các dòng tai nghe Sony, hãy tham khảo mẫu tai nghe Sony WI-SP500 phía trên nhé!

Chưa có câu trả lời nào