Có nên mua tai nghe không dây JBL E25BT?

Tai nghe không dây ngày nay dần trở thành một vật dụng quen thuộc và không thể thiếu đối với nhiều người, đặc biệt là dân chơi công nghệ. Nếu bạn đang đi tìm một mẫu tai nghe không dây chất lượng và phù hợp với bản thân mình, hãy thử tìm hiểu JBL E25BT nhé. Hãy cùng Vatgia.com phân tích sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về tai nghe không dây JBL E25BT

Giống với các cặp tai nghe giá rẻ khác, JBL E25BT được đóng hộp khá đơn giản bằng giấy, nhưng nhìn chung vẫn không quá tệ, tai nghe tới tay người dùng an toàn mới là điều quan trọng. Tuy nằm ở phân khúc tầm thấp nhưng E25BT có bộ phụ kiện rất đầy đủ bao gồm: giấy hướng dẫn sử dụng, dây sạc (màu cam, nhìn rất trẻ trung!), kẹp áo, 2 bộ đệm tai cao su và túi đựng  bằng giả da. Túi đựng này có chất lượng tốt, sờ mịn tay, rất giống với kiểu túi đựng của Beats Audio. Tai nghe có thiết kế kiểu dây nối giữa 2 bên tai, đây là một thiết kế "an toàn", có thể tích hợp được phần pin lớn cũng như giảm được độ trễ giữa 2 bên tai với nhau. E25BT ngoài lựa chọn màu đen còn có lựa chọn màu xanh biển, đỏ và trắng.

Vì có thiết kế rất đơn giản nên cặp tai nghe này rất nhẹ, chỉ khoảng 16,5g, tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong một thời gian dài. Tuy vậy có một nhược điểm nhỏ là phần dây được bọc dù khá dày nhằm tăng độ bền chắc, nhưng cũng hay chạm vào áo và tạo ra những tiếng microphonic nhỏ. Tình trạng này không quá nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều nhất lúc chưa bật nhạc, còn khi đã bật nhạc thì không còn là vấn đề lớn.

Ưu điểm của tai nghe không dây JBL E25BT

Có nhiều lựa chọn màu sắc. Bộ phụ kiện đầy đủ. Thời lượng pin tốt (8 tiếng). Đeo thoải mái và chống ồn rất tốt. Âm thanh thiên bass nhưng giữ được sự cân bằng.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com về tai nghe không dây JBL E25BT hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào