Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-A860 có giá bao nhiêu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Mặc dù hiện tại có khá nhiều người sử dụng chiếc smartphone của mình như 1 máy nghe nhạc, tuy nhiên vẫn có 1 số lượng khách hàng ưa thích và trang bị riêng 1 mẫu MP3 player đúng nghĩa. Hãng Sony vừa giới thiệu tại thị trường Singapore 1 model MP3 player mới thuộc Walkman Series, mang tên NWZ-A860.

Sony Walkman NWZ-A860 được trang bị các công nghệ âm thanh cao cấp, khả năng kết nối không dây Bluetooth và thiết kế tinh tế. Model MP3 player này sử dụng công nghệ độc quyền Clear Audio Technologies của Sony giúp mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời, công nghệ Advanced Digital Amplifier ‘S-Master MX’ giúp tăng cường âm trầm và giảm độ nhiễu, ngoài ra còn có DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) đảm bảo tái hiện chân thực các âm thanh tần số cao.

Tính năng kết nối Bluetooth trên Sony Walkman NWZ-A860 giúp chủ nhân chia sẻ với các thiết bị di động hỗ trợ Bluetooth của bạn bè. NWZ-A860 có màn hình hiển thị dạng cảm ứng, kích thước 2.8 inch giúp dễ dàng thao tác và xem ảnh hay phim. Máy có phần mềm Sony Media Go giúp dễ dàng chuyển nhạc từ Windows Media Player hoặc iTunes sang, SensMe Channel tự động phân loại nhạc, Karaoke Mode giúp giảm âm lượng giọng hát ca sĩ khi người dùng có nhu cầu hát theo, Synchronised Lyric Features cho phép người dùng đồng bộ hóa lời nhạc.

Sony Walkman NWZ-A860 sẽ có mặt trên thị trường Singapore vào tháng 11 năm nay, giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.