Màn hình OLED đỉnh cao cho tai nghe VR sẽ được Google và LG Display phát triển

Sắp tới, màn hình OLED của Google và LG Display sẽ được phát triển với con số điểm ảnh lên tới 1.443ppi và 120Hz ở tần số làm mới.

Vào hồi tháng 3 vừa rồi, Google và LG Display đã nói rằng họ sẽ hợp tác để tạo ra một màn hình mới  VR/AR vào tháng 5, và theo đúng như dự kiến thì chiếc màn hình OLED này đã được ra đời tại triển lãm Display Week 2018 với kích thước 4.3inch.

Màn hình mới này có độ phân giải 18MP (3.840 x 4.800p), nhờ đó mà có thể kết hợp 2 tấm nền với nhau để có thể nâng cao được những trải nghiệm của người dùng, hơn nữa, nó còn cho trải nghiệm VRR và AR trên di động.  Đây là chiếc màn hình OLED có độ phân giải cao nhất thế giới tính đến thời điểm này.

Google cho biết rằng giới hạn tầm nhìn của con người lên tới 9000 x 9600pixel và nhờ tích hợp được bộ điều khiển Integrated Circuit mà họ sẽ cho phép người dùng xem ở chế độ HD một cách ấn tượng và nền mờ dần xung quanh chủ thế được hiển thị.

Khi được sử dụng với một thiết bị di động thì tốc độ làm mới của màn hình OLED này có lẽ sẽ xuống 75Hz và như vậy thì bảng điều khiến mới xa hơn với màn hình hiện tại trên VR.

Chưa có câu trả lời nào