Có những cách nào giúp tiết kiệm pin cho iPhone hiệu quả?

Thời lượng sử dụng của pin luôn là vấn đề rất được quan tâm từ người tiêu dùng và trong trường hợp chiếc iPhone của bạn nhanh hết pin thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để được hướng dẫn dưới đây của Vatgia.com để thực hiện tiết kiệm pin cho iPhone của bạn nhé !

  1. Giảm độ sáng màn hình

Độ sáng màn hình cao là một trong những yếu tố khiến iPhone nhanh hết pin. Nếu máy sắp hết pin, người dùng hãy kéo Trung tâm Kiểm soát từ dưới lên ở màn hình chính và giảm độ sáng màn hình đến mức tối thiểu.

  1. Tắt các kết nối khi không sử dụng

Những kết nối không dây như Wifi hay Bluetooth sẽ tiêu tốn của bạn một thời lượng pin đáng kể khi bạn không sử dụng đến nó. Vì vậy hãy tắt chúng khi không cần thiết bằng cách sau:

Kéo Trung tâm Kiểm soát từ dưới lên ở màn hình chính và tắt đi các kết nối khi không sử dụng như Wifi, Bluetooth hay AirDrop.

  1. Chuyển sóng di động sang 2G

3G/ 4G có thể tăng tốc độ tải dữ liệu nhưng nó cũng làm giảm tuổi thọ pin. Nếu không sử dụng kết nối này, bạn hãy tắt đi bằng cách sau:

- Vào Cài đặt => Di động => Tùy chọn dữ liệu di động => 2G/GPRS.

  1. Tắt tự động làm mới ứng dụng

Từ iOS 8 trở về sau thì Apple cho phép các ứng dụng chạy nền ngay cả khi người dùng đang sử dụng ứng dụng khác. Máy vẫn sẽ tự động cập nhật các thay đổi như tin nhắn chat Facebook, Zalo, Line và rất nhiều ứng dụng khác, nếu không thật sự cần thiết, bạn hãy tắt đi để tiết kiệm pin hơn bằng cách:

- Vào Cài đặt => Cài đặt chung => Làm mới Ứng dụng Trong nền =>  "Off" trong mục Làm mới Ứng dụng Trong nền như hình.

  1. Bật chế độ tiết kiệm pin

Trên iOS 9 thì Apple tích hợp cho người dùng chế độ tiết kiệm pin giúp máy có thể duy trì thời gian sử dụng pin lâu hơn nhưng bạn nên lưu ý là hiệu năng của máy sẽ bị giảm xuống đáng kể. Để bật chế độ Tiết kiệm pin bạn thực hiện như sau:

- Vào Cài đặt => Pin => “ON” trong mục Chế độ Nguồn điện thấp.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại comment để vatgia.com có thể hỗ trợ bạn tốt nhất

Chưa có câu trả lời nào