Nên mua nokia 5610 hay 7610 supernova?

Đứa bạn mình đang muốn mua dđ, nó đang phân vân giữa 2 cái này nên hỏi ý kiến mình! bạn nào có kinh nghiệm thì góp ý cho mình với! nó thích 5610 hơn nhưng có vẻ cái này hơi nhìu lỗi! Còn cái 7610 thì màn hình hơi nhỏ! :D mọi người giúp mình nhanh nha! ^^ thanks trước! :D
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Theo ý kiến riêng của mình thì bạn k nên chọn 7610 SN vì kinh nghiệm của mình khi dùng dòng Super Nova này là rất nhiều lỗi mà đa phần toàn lỗi nghiêm trọng như liệt phím hay đơ máy v..v..Mình đã dùng thử qua toàn bộ dòng này vì mình thích tính năng chụp ảnh mà.Nhưng dùng dòng này chỉ cần bạn k giữ gìn hoặc lỡ tay làm rơi thôi thì cũng có thể gây lỗi máy và đương nhiên liệt phím hay đơ máy do rơi thì Nokia Care từ chối bảo hành.Nên dùng dòng máy này nếu xác định là giữ được cẩn thận thì hãy dùng còn chỉ cần 1 sơ suất máy của bạn có thể thành đống sắt vụn sửa thì đắt mà bán chả ai mua. P/s:Đây chỉ là kinh nghiệm riêng của mình nên có gì sai xót mong được mọi người góp ý thêm.Thanks
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Nokia 5610 dùng nghe nhạc rất tốt, ngoài ra còn đi kèm với 3.2MP camera, màn hình lớn, ko bị lag khi vô menu và chạy các chương trình. Tuy nhiên, Nokia 5610 xài lỗ cắm tai nghe cỡ 2.5mm, cho nên bạn ko thể dùng các loại tai nghe thông dụng hiện nay (3.5mm), ngoài ra vỏ của 5610 dễ bắt bụi và dấu vân tay.

Nikia 5610 là dòng chuyên nghe nhạc, hỗ trợ âm thanh tốt nếu bạn thuộc tuýp người thích nhạc và thích chụp ảnh thì chọn con này hay hợn.

Con 7610 là máy thời trang ( nhí nhảnh,dễ thương ) nếu là con gái nên chọn dòng này. Việc điện thoại bị lỗi nhỏ thì không vấn đề gì vì đa số các loai dt hien nay đều có nhưng nếu bạn của bạn thích thì OK thôi.

Lợi thế của con 5610 so với 7610sn là màn hình lớn hơn và CM cũng cao hơn. Bạn muốn tìm hỉu thêm chi tiết kĩ thuật nên lên các tạp chí Hi-Tech mà tham khảo ý kiến cho kĩ chẳng hạn PCworld có nhận xét ưu nhược điểm tha hồ mà quýnh giá.

Chúc bạn may mắn :D