Nên chọn Samsung F250 hay Samsung M620 ?

Cho em hỏi 2 dòng máy F250 & M620 thì nên chọn cái nào. Một cái là dòng Live Loud / 1 cái thấy bình thường.Vì mình hiện đang dùng M620 nhưng vài tháng thấy chán quá nên có ý sang F250. Bạn nào biết thêm gì xin hướng dẫn giúp mình nhé ! Chân thành cảm ơn !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn là con gái . thích sử dụng máy thời trang, không quá quan trọng vào tính năng thì F250 là sự lựa chọn số 1 ( đặc biệt màu cà phê Brown nhé ra nắng sẽ rất đẹp ). vì F250 có tận 2 vỏ nắp pin lận, 1 vỏ bình thường và 1 vỏ nắp có hoa văn đẹp cực lun á,màn hình gương khi ở chế độ chờ soi gương được lun nè :cute_smiley52: giao diện máy màu hồng hết và khá là đơn giản, trình nghe nhạc phát rất tốt có lỗ cắm tai nghe 3.5 , hiển thị chỉ 65k màu _ _" nếu ngoài F250 mình giới thiệu cho bạn F330 dòng liveloud có âm thanh của hãng B&O chỉ khoảng 3tr2 thui rất tuyệt nhé.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Mình lại thấy con M3510 rất tuyệt , nghe nhạc rất hay , màn hình đẹp và khá là bền . Trong tầm giá đó thì mình thấy nó là ngon nhất đó . Nếu bạn thích con tầm 3 triệu trở lên thì có thể tham khảo U800 , nếu là nam thì lấy màu black hoặc Gray , nếu là nữ thì lấy màu hồng . Tính năng ổn kiểu dáng đẹp !
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Em đang dùng F250 màu đen nè, thiết kế máy đẹp, nghe nhạc ấm lắm, mỗi tội loa ngoài hơi nhỏ nhưng có loa rời kèm theo (loa rời đẹp, já 200k 1 đôi-> já em mua năm ngoái,chả biết bây h đã jảm chưa) nên mang đi mang lại hơi lỉnh kỉnh.Giao diện màu tím, fù hợp mới trào lưu yêu màu tím thuỷ chung năm ngoái ^^, đợt hàng đâu tiên em mua thì pin Korea chứ k fải pin China nên nghe nhạc bền lắm.khi máy báo hết pin thì chỉ k sử dụng đc các chức năng đa fương tiện thôi chứ nghe gọi thì vẫn vô tư đến ... mấy h sau máy mới hết pin hoàn toàn. Máy ảnh 1.3 thôi nhưng chụp khá chuẩn :D, bắt nét vô tư. Bộ nhớ máy hơi ít,khi connect với máy tính thì máy ko đồng bộ thẻ nhớ nên chỉ truyền dữ liệu vào bộ nhớ máy đc thôi, muốn truyền dữ liệu nhanh thì chắc chắn là fải đầu tư thêm cái đầu đọc thẻ nhớ
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Em mới mua Samsung F250 cũng khoảng được 2 tuần rồi....lúc ấy em mua thì khoảng 2tr3 thôi.. Dùng F250 cũng khá,tuy chỉ 1.3,nhg khi lên máy tính thì cũng net mà :D... Mặt trước sáng bóng có thể soi gương được,trông khá thời trang... Nhg đứa bạn em lại bảo máy này trông như đồ chơi ấy =.=... Công nhận,nhìn mặt sau cũng giống đồ chơi thật... Nói chung em hài lòng với F250.