So sánh giữa Iphone 3GS với Samsung Omnia?

Mình chẳng hiểu nguoi ta bỏ một đống tiền để mua 1 chiếc iphone 3gs ma ko suy nghi xem minh đã và mua đúng 1 chiec phone đầy đủ chức năng chua? minh có 1 chút so sánh như thế nay.iphone 3gs 32gb giá 22 trieu,chup a 3.2 quá bình thường va hơi quá khổ,đặc biệt là ko co bluetooth.bỏ 1 đống tiền máy ko co bluetooth vứt....đi.co ảnh đẹp muốn bắn cho ban bè lai phai chay rẽ đất về nhà copy vao pc. hix.hix.may xin đấy. chup ảnh 3.2 đẹp như ko chấm nao.kakaka:& ,...sao ko chọn sansung i900 .chup ảnh 5.0 có đèn hỗ trợ, hdh windowmobile 6.1 chuẩn bị lên 6.5. mà giá 10t 16gb.nhin đẹp hơn nhiều so voi iphone. huy vong bài này se giúp các ban chon dc chú dế ưng ý.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Thực ra không thể đem 2 cái này ra so sánh với nhau được..Nhưng a phải công bằng mà nói thì rõ ràng iPhone nổi tiếng hơn chứ .Nó là touchable phone đầu tiên của TG dùng finger mà.
nguyen duy thai
nguyen duy thai
Trả lời 14 năm trước
[:-P]Nghe bạn nói vậy là mình biết bạn ko biết gì về iphone rôi. nếu bạn định nghĩa một chiếc điẹn thoại tốt là một chiếc điên thoại biết chụp ảnh với độ phân giải cao. hay la có thể dùng bluetooth thì quả là sai lầm.bạn nên nhớ. tuy iphone chup anh 3.2 nhưng iphone có thể chụp những bức ảnh với độ nét ko kém 5.0 của omnia. hơn nũa. iphone là loại máy có kho ứng dụng và game phải nói là tuyệt vời. nếu cậu đã thử dùng iphone một làn. chắc chắn là cài omnia của cậu sẽ bị bỏ xó ngay. ngay cả chuyên cảm ứng của iphone cũng vượt trội cơ mà. đắt thì có đắt nhưng cung đáng để thử lắm. mà ban ko thấy iphone vân dẫn đầu trong doanh thu bán hàng hay sao. omnia của bạn chắc chỉ đáng xách dép thôi. bạn viết bài này chắc nhiều người sẽ bảo bạn ko biết gì đó.