So sánh tốc độ giữa Samsung Omnia II với Iphone ?

Mình thấy Samsung omnia 2 thua xa iphone về độ mượt mà khi bấm cảm ứng. trong khi đó tốc độ xử lý của Omnia 2 là 800Mhz hơn iphone.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Tốc độ Omnia II khi load hình chậm hơn là đúng rồi, vì độ phân giải màn hình Omnia II là 480x800 còn iphone chỉ có 320x480. So sánh như trên là chết người rồi.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

So sánh thế này cũng chưa nói lên hết được vấn đề. Mình công nhận một số chỗ giao diện iphone mượt hơn ví dụ như photo. Nhưng do iphone OS xử lý đa nhiệm kém nên có nhiều chỗ iphone yếu hơn. Ví dụ như trên iphone sau khi bạn vào Sarafi mở vài cửa sổ lên sau đó bấm nút menu rồi vào setting hoặc một số ứng dụng khác thử mà xem sẽ thấy nó xử lý kém thế nào. Phải đợi lâu hơn bình thường rất nhiều. Trong khi đó trên Omnia 2 vào Opera rồi thoát ra vào setting hoặc những ứng dụng khác thì không bị delay.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Bạn ấy muốn nhanh và đơn giản thì IP ko phải là 1 lựa chọn tồi, còn I8k thì hơi chậm thật nhưng Winmo nào cũng vậy, up rom là 1 chân lí phía trước mà hầu hết người dùng cũng phải theo hehe, vọc nhiều có vấn đề thì hard reset, còn IP thì ko ổn định gì cả, ăn "Táo" như chơi, mà mỗi lần như thế thì phải restore lại rồi JB và unlock lại từ đầu @@ mình ngán lắm 2,3 tiếng ngồi đợi. Nói chung ưu nhược điểm của IP OS và Winmo rất nhiều nói cả ngày ko hết, quan trọng là mình thích gì ở nó là dc, quyết định mua sẽ ko hối hận.