Nên chọn Samsung Corby hay Samsung star ?

Em muốn sắm đc một con "dế" xinh xắn. Nhưng nó phải làm e nhức cả cái đầu vì không biết chọn lực con nào cho tốt và hay, giữa corbyb3410 và SS star. Mọi người hãy giúp e có sự lựa chọn tốt nhé thanks các bro and sis nhiều lắm . Cũng đề nghị các bro và sis cũng nói ra những ưu điểm và nhược điểm của 2 dòng này nhé....Thanks nhiều !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nếu ban mê chát chít thì bạn trọn coppy chat , nếu ban thích về mặc úng dụng thì trọn S5233 .Mình thì cũng xài em S5233w từ lúc mới mua đến giờ chưa bị gì cả.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Nếu thik nt và facebook và ko quan trọng spd vào mạng thì nên mua Corby chat,con naà mới ra đang HOT. Còn thik cảm ứng đa năng và cần spd thì nên mua Star Wifi chứ Star thường thì ko bằng Corby chat đâu,đc cái là màn hình hơn còn cấu hình thì tg đg.Corby chat có jack 3.5mm nên xuất ra loa vô tư. Tóm lại là tậu Corby chat
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Mình dùng corby chat nè, nói chung là ổn, không gì phải phàn nàn nhiều. SS star thì không có cửa với b3410 đâu, vì cái gì ở star thường đều có ở corby chat. trong khi B3410 có ưu thế về bàn phím và jack 3.5 - chụp hình thì có lẽ không quan trọng với mình có chăng cân nhắc giữa corby chat và ss star wifi thôi.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Mình text wa 2 cái thì thấy như sau : start xài cảm ứng điện trở ,corby cảm ứng điện dung nên cảm giác khi chạm vào ko nhạy như corby dc ( vì phải ấn 1 lực vào màn hình thì nó mới ăn ,corby thì chạm nhẹ thôi là dc rồi ). Bàn fím qwenty của corby thì hơi khó bấm ,suretype ko đã bằng b-l-a-c-k-b-e-r-r-y ( mình đang xài bb 8830 sprint, nên có lẽ do mình ấn tượng bàn fím qwenty của b.l.a.c.k.b.e.r.r.y hơn) .nghe nhạc thì corby hơn star ở chỗ có jack 3.5 ,còn lại mấy thứ khác thì mình thấy xêm xêm như nhau. cái khoản chụp hình thì mình chịu vì chụp bằng cả 2 con xem tren dt thấy cung như nhau, ko bit xem trên máy vitính nó có nét hơn ko nữa, mẫu mã thì star có vẻ thời trang hơn em corby mũm mĩm . Đó là đôi dòng nhận xét khi text sơ qua 2 em, còn ai dùng lâu dài có thể sẽ thấy khác ( mình chỉ text chứ ko dùng nên ko thể bít rõ dc hết)