Nên chọn Samsung Corby, Samsung A877 hay Samsung T919?

Tình hình là mình định sắm 1 em samsung. Nhưng lại đang phân vân giữa 3 mẫu...#:-S anh em nào xài qua rồi cho mình ý kiến nhé....:)) Mình cảm ơn trước.....:'> Mình mua Dt chủ yếu nghe nhạc + nhắn tin.... Đầu tiên là em corby : mấy em này mình thích cái giao diện hoạt hình...nghe nhac như mình tham khảo trên diễn đàn thì thấy ok...nhưng nghe nói nhắn tin khó... Thứ 2 là em A877 : em này mình khoái màn hình amoled rộng 3.2,bàn phím trượt ngang.nói chung em này thích nhất nhưng nghe đồn nhạc chuông ko cài nguyên bài MP3 được + ko có giao diện hoạt hình + hàng xách tay nên hơi ớn... Thứ 3 là em T919 : em này thì hoàn toàn mù tịt. Ai xài qua 3 em này rồi mong nhận được 1 số lời khuyên. Mong các pro giúp đỡ nhé!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Cái này thì tùy thuộc vào bạn thôi, mỗi cái một thế mạnh khác nhau mà ^^ corby thì trẻ trung, giờ lại có nhiều model corby cho bạn chọn, chất lượng cũng tốt hơn nữa vì 2 cái kia giờ mua chỉ có hàng XT thôi, mà hàng XT thì hên xui, chưa nói trc đ chất lượng.
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Nếu nghe nhạc và nhắn tin thì mạn phép tư vấn cho bạn Samsung Corby Chat. Máy có bàn phím QWERTY thực và công nghệ DNSe của Samsung nên bạn yên tâm về chất lượng âm thanh. Nếu có thể thì mua Corby Pro cũng được, tuy nhiên em này hơi mắc một chút. Hạn chế mua hàng xách tay kẻo có ngày lại hối hận.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Corby chat mình cũng tham khảo qua rồi cũng định mua nhưng xem kỹ lại thì thấy bị lượt bỏ 1 số tính năng . Star thì mình đang xài rồi.Em mày mình thấy nên xài hơn. Bạn cứ dùng thử em nó mà xem.