Có nên mua Iphone 3GS vào thời điểm này không ?

Tình hình là kế hoạch mua IP đã delay kể từ Tết vào, từ chờ đợi nghe ngóng thông tin từ các nhà mạng cho đến chờ đợi tin tức của thằng ông nội Mobiphone (mà vẫn im re), rùi bị lung lay ý định khi mà các smartphone ồ ạt ra cùng thời điểm. Nên bây jờ quyết tâm mua máy của Vina thì lại có người kêu đợi tới t6 mua 4G lun chứ jờ đâu ai mua 3gs nữa. Mong các bác nhiệt tình tư vấn giúp. Chân thành cám ơn các bác rất nhiều. Chúc các bác kỳ nghỉ vui vẻ.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Thích thì xúc thôi
mình cũng vừa mua 3gs nè
4g mới ra giá nó cũng cao chót vót,t6 nó giới thiệu thì khoảng tháng 9 may ra mấy bác nhà ta mới phân phối,và tới tháng 12 giá mới giảm bớt
mình nghĩ giá của 4g khi đã bão hòa tầm 17tr ( world,chính hãng)
công nghệ ngày càng đổi mới,giờ này 1 năm nữa lại chuẩn bị đón 5g biggrin.png,nếu đủ khả năng thì chạy theo,k thì xài 1 con khoảng 2,3 năm cũng vừa rồi biggrin.png
tuy nhiên,bạn chưa cần lắm thì cứ chờ

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Đợi chờ có ích lắm đấy nhất là thời điểm này: - giúp bạn tăng tính kiên nhẫn
- Giúp tăng thêm cảm xúc khi được sờ vào con máy(ip 4g) sau 1 thời gian chờ đợi biggrin.png
Mà mình nghĩ giá cả cũng tầm 18 là căng

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Đối với người mới sử dụng , iPhone 3G không phải là sự lựa chọn tồi vì giá cả phải chăng , phục vụ giải trí tốt , máy vẫn chưa lỗi mốt .
Người nào chê 3G là họ đã có cơ hội trải nghiệm 3GS và 4 thôi .
Bạn yên tâm mà dùng 3G . Tuy nhiên iPhone rất nhiều hàng dựng , khi mua cần chú ý .( Bạn nên biết rằng : hàng dựng bây giờ vô cùng tinh vi , bởi họ ko chỉ dựng mỗi máy như trước mà bây giờ còn làm nhái hộp và in lại tem imei , serial trên hộp sao cho trùng với máy )

Phạm Ngọc Nam
Phạm Ngọc Nam
Trả lời 11 năm trước

bên mình còn con 32gb nè bạn, giá mềm