Nhờ tư vấn về mặt cảm ứng của X6 hoặc LG GW620?

Mình đang định mua Nokia X6 hoặc LG GW620, mong mọi người tư vấn giúp, nhất là về mặt cảm ứng.
lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Giữa LG và Nokia thì LG không bằng Nokia rồi! Còn con X6 thì mình đang xài, thấy cũng ok! Nhưng pin thì quá tệ, mau hết lắm! Bạn hãy chọn dòng Nokia khác đi, nhưng không phải X6.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Em đang dùng nokia x6 và có một nhận xét là thiết kế cực ... Khi gọi điện thoại, quay số xong là phải tắt màn hình, vì nếu ko tắt đưa lên tai nghe thì thể nào cũng chạm vành tai vào nút hold hoặc end call.

Nói chung là cực kỳ tệ.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi, Nokia cảm ứng như đồ bỏ thôi. Cái con X6 giống 5800 ý, ngoài nghe gọi nhắn tin với nghe nhạc ra chẳng để làm gì . Bạn cứ thử chạy một phần mềm nào đó mà xem, rồi cái bàn phím ảo nó chiếm mất nửa màn hình roài.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Một điểm củ chuối nhất ở LG GW620 là không cho phép truyền dữ liệu giữa 2 máy qua Bluetooth. Không hiểu tại sao LG lại hạn chế chức năng này. Các tính năng còn lại là tạm ổn với một smart phone 5,4 triệu.

Chúc vui.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Có một điều khá đáng chú ý là nền tảng Android đang rất hot và vô cùng nhiều phần mềm viết cho nó (chỉ thua mỗi iPhone thôi). Sẽ có rất nhiều cái để vọc các bạn ạ.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

LG chả có hạn chế gì đối với Bluetooth của GW620 hết, không truyền được file là do hệ điều hành Android 1.5 của GW620 không cho phép, không chỉ Android 1.5 mà cả 1.6 (Sony Ericson X10, X10 Mini...) hay các phiên bản thấp hơn của Android cũng không cho phép.