Mình cần tư vấn mua đt, 5-6 triệu mua đt cảm ứng nào đây?

Mình thích xài cảm ứng điện dung và đa điểm vì mình thấy mấy cái cảm ứng điện trở nó ko có nhạy lắm. Máy phải có chụp hình, đẹp 8.0 càng tốt, lướt quét nhanh ....
thanks
Mình ko fân biệt hàng cty hay xách tay nha

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Điện dung + đa điểm + Camera 8 "chấm" mà ở mức giá 6tr thì chỉ có LG GD900 thôi bạn ah. Cảm ứng của máy khá tốt, kiểu dáng độc đáo với bàn phím trong suốt (bản thân bàn phím cũng là 1 màn hình cảm ứng đa điểm) và có thể vẽ hình trên nó để vào các ứng dụng mặc định. Giao diện S-Class đẹp mắt và thân thiện. Điểm không được đánh giá cao của máy là ở tốc độ xử lý cũng như sự vắng mặt của nhân tố mang tên "hệ điều hành". Giá hàng xách tay ở tầm khoảng 5 triệu vnđ.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Kiếm em Nokia X6 cũng cảm ứng điện dung đấy, camera 5 MP thôi nhưng bù lại có Symbian 9.4

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

N97 Mini chụp ảnh cũng đẹp chứ bạn, tuy nhiên ống kính Schneider Kreuznach (thường dùng cho các máy cao cấp của LG) được đánh giá cao hơn rất nhiều ống kính Carl Zeiss. Riêng về X6, tuy có nhiều cải tiến (đặc biệt là sử dụng màn hình cảm ứng điện dung) nhưng khi dùng qua mình thấy một số vấn đề như sau: Màu màn hình hơi nhạt (có lẽ mình nhìn màn hình của Legend quen rồi nên thấy vậy), Màn hình cảm ứng khá nhạy nhưng hay bị tình trạng "không nhận lệnh" khi "chạm" (đặc biệt gặp rất nhiều khi duyệt Ovi Store), tốc độ duyệt web (bằng sóng 3,5G) rất chậm và nắp lưng ọp ẹp. 1 số điểm mạnh như Sensor nhạy, nghe nhạc hay (với tai nghe), chụp ảnh khá đẹp (khi xem trên máy tính), kiểu dáng nam tính (hơi dày nhưng theo mình là đẹp).

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Legend MH Amoled mà, X6 chả trông kém sắc hơn - giờ bạn nhìn S8500 lại chả thấy Legend kém sắc hơn ý chứ