Nên chọn mua điện thoại Samsung Galaxy S hay HTC Desire ?

Nhờ các bạn tư vấn giùm nên chọn em nào giữa 2 em này. Em nào cũng ngon lành hết. Đang phân vân ko biết nên mua em nào hơn. Hơi nghiêng về HTC, mà ko thích mỗi một điểm là ko có video đằng trước để video call. Vì mình mua đem ra nước ngoài, nếu ko có camera đằng trước thì hơi phí 3G bên đó !
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Về cấu hình thì rõ ràng Galaxy S trội hơn hẳn rồi: cả tốc độ, ram, chip, bộ nhớ.... và đặc biệt là màn hình. Theo kinh nghiệm của mình thì Galaxy S sẽ có thời lượng pin tốt hơn, bởi tiết kiệm pin và cự đẹp là những ưu điểm của màn hình Super Amoled.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Màn hình Super Amoled của Samsung thì đẹp nhưng mấy cái Icon của Samsung nhìn cứ giả giả thế nào ấy, Nói chung đã nói về dòng điện thoại PDA thì cứ HTC mà chiến

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Về phần cứng thì SamSung Galaxy S có phần trội hơn Desire. Desire có vẻ mạnh mẽ hơn về ứng dụng. Thích Desire hơn, nhưng điểm yếu duy nhất của Desire là smartphone mà ko có camera in front . Nếu Desire mà có camera in front thì đã rinh em nó về rồi, ko cần do dự

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Hic, chơi samsung đi bác. IP còn là đàn em của nó mà. Em mượn desire dùng thử mấy hôm đây cũng thấy không có gì nổi bật lắm hay tại adroid nó mới quá? Mà smartphone giờ nó cũng sàn sàn như nhau cả à, không có khác biệt mấy đâu. Chơi con SS có màn hình đẹp cho đẳng cấp. Màn hình desire màu cà phê cứ tối tối sao đó.