Tư vấn mua điện thoại giá rẻ tầm 3-4 triệu ?

Tình hình là em vừa đậu ĐH nên papa cho mua máy đt.
Lên mạng seach thì thấy cả đống model nên chả biết chọn cái nào mà túi tiền thì eo hẹp. Mong các anh, các chị tư vấn giùm em 1 con:
- Giá từ 3-4 triệu
- Có wifi
- camera từ 2 đến 3 mp
- nghe nhạc tốt 1 chút
- xem video ở 320x240 (cao hơn càng tốt) + màn hình tầm >2 inches
- hỗ trợ tốt java game

CHo em cám ơn trước nha!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Có 2 em hàng 2nd trong tầm giá này đại diện cho 2 hệ điều hành khác nhau, bro có thể tham khảo là Nokia E63 (còn thấp hơn mức giá trần nữa) và SS i900. Cả hai máy này nam nữ đều xài được.

Nokia E63 xài Symbian S60v3, phù hợp cho người hay nhắn tin, chụp hình tương đối (nhiều hột), wifi tốt, nghe nhạc cũng ok, màn hình 320x240. Rất phù hợp cho sinh viên, chất lượng cuộc gọi tốt, pin khỏe, thuận tiện quản lý hoặc tải file khi lấy tư liệu từ trường.

SS i900 chạy Windows mobile, cho người dùng nghiêng về giải trí nhiều hơn, với chụp hình đẹp, nghe nhạc qua tai nghe hay, pin cực khỏe, nhắn tin không thoải mái vì không có bàn phím cứng, cảm ứng hơi cứng (tuy nhiên, up bản ROM cook chạy 6.1 cũng khá là ok), wifi tốt, có thêm cả GPS, cầm rất đầm tay.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Blackaberry đi bạn ơi. 8320
wifi, bàn phím qwert, chụp hình 2 MP, có đèn flash. Xài hệ điều hành RIM, màn hình cũng 320*240 nhưng độ phân giải tốt hơn nokia nhiều. Hiển thị rất tốt dưới ánh sáng mặt trời. khi nào có dịp bạn hãy so sánh màn hình của E63 và 8320 thử xem. E63 cứ phải gọi bằng cụ. Blackberry mod thêm cái tai nghe của sony ericsson thì chẳng thua mấy em walkman của SONY đâu. Blackberry hơn hẳn mấy ĐT symbian đời thấp là chạy ở chế độ đa nhiệm. Hồi trước dùng cái nokia 5300 thì đang chat mà có tin nhắn phải thoát ra để trả lời tin nhắn, chán kinh khủng. Bây giờ dùng BB rồi, thích mở bao nhiêu soft cũng được, miễn là đừng làm máy treo vì dùng hết RAM. Có thể nói rằng nếu dùng blackberry thì không thể bỏ Blackberry để dùng ĐT khác vì BB dùng quá sướng.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Tầm 2 triệu thì nhiều lắm, BB có 8820, 8320, 8120... dùng BB có cái sướng là tìm danh bạ nhanh, bàn phìm dùng tuyệt vời, hệ điều hành dễ sử dụng, dễ cài phần mềm, đa số miễn phí
Còn Treo có 800w ( sfone), Centro, 680, 650... nói chung dùng treo thì hơi vất vả, to cao đẹp trai
Winmobile có mấy em HTC đời thấp gì đó...

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Em khuyên bác nên mua SE . Hàng xách tay thôi nếu bác là dân ưa thích công nghệ. Chụp ảnh bằng SE thì là vô đối rồi, có thể đem đú với máy ảnh số vô tư . Nghe nhạc mà mod lên thì.... khó mà cưỡng được lắm. Các ứng dụng cũng thông minh, không có hệ điều hành mà vẫn thao tác được nhiều ứng dụng 1 lúc, kể cả vừa đọc tn mới vừa soạn tin nháp vừa nhắn tin mới... màn nét dù có thể theo thống số kỹ thuật là không cao (mod tương phản và tần số màn lên thì các hãng khác thua xa).
Nhưng theo em yếu điểm duy nhất là SE dễ hỏng, mà hàng xách tay hỏng thì phải đem đi sửa (các hãng bán hàng xách tay cũgn có bảo hành khoảng 3 - 6 tháng) . Tầm < 3tr thì bác cũng có K850 là lựa chọn tối ưu (chụp đẹp). Ngoài ra còn có dòng W vì bác thích nghe nhạc. Nhưng cố thêm vài trăm thì 3tr5 bác mua C905 dùng là ưu nhất. Em cũng đang dùng em này. Dùng nhiều dt rồi nhưng quả thật với em chưa có con nào sướng bằng con này (trong cái giá <5tr) .
Chúc bác mua đc em ưng ý

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

E63 nếu so với BB thì chẳng có gì nỗi bật hơn. Bàn phím cứng và lì Phần mềm thì để tối ưu cho công việc E63 sao bằng BB? Giá tầm đó bác chủ mua 9630 hoặc Bold 2nd là ngon nhất. Nếu không thì nghía qua mấy em cảm ứng của samsung hay LG cũng được. Giờ dùng Nokia thì thường là những bạn thích đơn giản thui (N900 thì quá mắc và đơn độc ). Là SV thì vẫn khuyên bạn nên dùng máy có bàn phím Qwerty.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Đúng rùi.E63 đi bạn.Không bít bạn là boy hay girl.Nếu là girl thì con này mới có màu trắng nhìn cũng đẹp lắm.Không thì bạn xài C3 đi cũng được.Máy nhìn cứng, chưa tới 3tr.Bạn mà mua thì đợi ngày 8-8, chỉ có 2tr3 thui.Rẻ cực (ma bạn fai ở HN, Sgon hay ĐN thì mới đc).BB khó dùng, hệ điều hành Rim khó dùng hơn Symbian.E63 hay C3 nhé

Đinh Ngọc Đức
Đinh Ngọc Đức
Trả lời 13 năm trước

Hihi,với khoảng tiền đó bạn có thể mua được nhiều hơn những gì bạn mong muốn đó, bạn có thể đặt lòng tin ở Q.mobile nhiều màu sắc giá cả thì thôi rồi...hix! bạn mua 2 cái nghịch chơi vẫn còn dư tiền mời mình đi cafe .còn nếu bạn muốn sử dụng hàng hiệu bạn nên seach trên mạng xem bạn ưng loại nào và tất nhiên giá cả nữa. sau đó gọi trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của samsung hoặc Noki a (gọi miễn phí ) mình khuyên bạn là nên làm như vậy,sợ rằng mấy ông bán lẻ (chơi phong cách riêng) đưa ra giá cắt cổ.

Nếu là mình thì seach trên raovat xem ai bán hàng đẳng cấp (cũ) nghịch cho sướng, CŨ NGƯỜI MỚI TA mà bạn.Tại tớ có bạn sửa chữa điện thoại nên mình không lo chuyện bip bợm.

mình demo cho bạn một con máy để bạn tham khảo nè :

SAMSUNG :S5350

bạn mình đang có máy này nhìn đẹp ,dùng hay phết. mà PIN trâu bò lắm