Em đang phân vân giữa Symbian và Android ?

Em có khoảng 8 đến 10 triệu, em muốn mua điện thoại cảm ứng, đa chạm càng tốt. Nhu cầu của em là lườt web, xem Youtube, giải trí. Em cần tốc độ.

Em đang phân vân giữa hai hệ điều hành Symbian và Androi.

Nhờ anh chị tư vấn giúp em.

Thanks all!

 

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Chọn Android. (Nguyen)

Tôi xài i8910 hd sử dụng symbian thấy dở tệ, 1 năm gắn bó với sym kết luận là không bao giờ mua điện thoại sử dụng sym nữa. android là sự lựa chọn tốt.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Về yếu tố tốc độ thì hầu hết các smartphone chạy Android hay Symbian hiện nay đều đáp ứng nhu cầu của bạn được cả (lướt web lẫn đa nhiệm) Với 8-10 triệu tùy hàng xách tay hay chính hãng có thể chọn 1 con 700Mhz-1Ghz.Tuy nhiên theo tôi ban nên chọn máy chạy Android: -Những máy cảm ứng điện dung thao tác chạm & lướt thích hợp với giao diện icon của Android hơn là Symbian -Android được hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn (đa phần là miễn phí) -HDH Symbian 3 bản mới nhất mới chỉ thử nghiệm trên sp Nokia N8 trong khi giá của nó không hề rẻ, nếu mua Symbian với khả năng bạn có thì đành chấp nhận phiên bản thấp hơn (cổ lổ xỉ rồi :D ) trong khi Android bản mới nhất 2.2 đã ra từ lâu,nếu mắc quá bạn mua máy Android 2.1 cũng được (không đến nỗi nào,2 ver. này không khác nhau nhiều) Cuối cùng:chọn máy nào là tùy sở thích bạn thôi.Smartphone ngoài tính năng ra kiểu dáng lẫn thương hiệu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua.Chẳng phải vì thế mà những bài viết về Samsung, HTC, IP...toàn mấy ông nhảy vô khen chê đủ kiểu đó sao .

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Tùy nhu cầu của bạn. (Viet)

Symbian hỗ trợ tốt các ứng dụng văn phòng hơn còn android giải trí mạnh.Người dùng vẫn thích chọn symbian, bằng chứng là sym vẫn chiếm 48% thị phần hdh cho dd.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Y kien cua minh. (Newsun)

Theo nhu nhung nhu cau cua ban thi ban nen chon android, ngoai ra ban co the can nhac them con iphone 3gs, tai minh thay trih luot web cua andoid va ios rat muot, nhah, truc quan, ho tro da cham tot trinh chay youtube cua 2 con nay rat tot, hinh anh dep, load nhah, noi ve may khoan nay thi symbian chuoi lam! Chuc ban chon dc may ung y!