Phân vân giữa Milestone và HTC HD2 2nd?

Các bzo cho em hỏi. Bây giờ em có tầm 9 củ. Thì em đang phân vân giữa MS new và HD2 ike new.
Em mua máy phục vụ cho công việc và giải trí. Em thích cái bàn phím của MS nhưng lại ghiền cái màn hình và OS của HD2 (WM, Android)
Các bác cho em ý kiến nha.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nếu thiên về công việc và cần tính ổn định, khả năng tận dụng phần cứng tốt thì bạn nên chọn HD2 Windows mobile. Đây là lợi thế của Windows mobile, hệ điều hành này là dành cho những ai cần xử lý công việc trên mọi nẻo đường. Tuy nhiên nếu giải trí mà dùng nó thì hơi cùi bắp một tí.

Đến bây giờ, theo thiển ý của mình, mình thấy những máy dùng Android hỗ trợ công việc chưa thật tốt, vì muốn nâng cao khả năng tuỳ biến cho người sử dụng nên Android (bản official) lược bỏ khá nhiều những phần mềm tối thiểu phục vụ cho công việc như loại bỏ File explorer, ghi âm, ghi chú, bộ chuyển đổi, bluetooth v.v... nếu muốn dùng thì buộc bạn phải thông qua Market để tải về.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải vọc và nghịch máy thì máy mới phát huy hết lợi thế của máy dùng Android (dĩ nhiên sẽ có những người dùng không thích phiền toái như vậy). Khi vọc và nghịch máy thì bạn phải chấp nhận khả năng mất ổn định của máy (tại sao, vì ROM cook luôn tiềm ẩn lỗi, có thể lỗi sẽ nằm ở phần bạn ít quan tâm nên bạn không để ý, cho nên nó sẽ là ROM tốt với bạn nhưng là ROM gây bực mình cho người khác và ngược lại).

Dông dài rồi thì thế này nha, nếu bạn muốn công việc, tính ổn định, ít phải nhức đầu để tìm tòi vọc phá thì chọn HD2
nếu bạn là người yêu giải trí đỉnh cao, chơi game không thua gì một Playstation Portable; phải nhức đầu để tìm tòi, nâng cấp thì chọn Milestone (không phải lo về vụ màn hình, bây giờ giá đã rẻ dễ kiếm, không sao nếu cẩn thận)

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Theo mình là HD2, mình đã dùng cả MS và HD2 nên có thể nhận xét công bằng: MS pin cũng bt, dùng wifi 3G 1 lúc là máy nóng ran, dễ sụt pin, HD2 màn hình to đẹp, kiểu dáng pro, pin cũng ngang ngửa MS, mua cục dung lượng 1500 ko phải thay nắp pin mà dùng trâu bò hơn, HD2 dùng dc cả vWm lẫn Android, sắp tới là cả win 7 nữa nên HD là sự lựa chọn ko tồi