Nên chọn mua điện thoại Samsung S5233W hay LG GT505 ?

Mình Đang phân vân giũa 2 kon này.khó chon quá nên muốn Mọi người cho Ý kiến Tiêu chí của mình là Chụp ảnh, Xem phim,Màn hình nét.( Định mua kon SS T929 xách Tay mà sợ nó chết giữa đường )
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi ! Độ phân giải như thế không nên đòi hỏi sự sắc nét được đâu bác ah. Khuyên chân thành không nên xem phim trên điện thoại (đặc biệt là phim có phụ đề). Chính vì xem phim mà mắt mình bây giờ mới tèm nhem thế này đây.
Chụp ảnh + màn hình xem phim nét với cái giá này thì LG Arena (xách tay nhé) có lẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn.
Hàng xách tay còn tùy từng cửa hàng nữa bạn ah. Con Legend mình mua ở Nhật Cường được nửa năm rồi, chỉ có phím Menu hơi xộc xệch (1 tí tẹo tèo teo) thôi còn lại thì hoàn hảo. Quên nữa, hiện giờ vẫn chưa cài được MMS cho con Legend.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Theo mình bạn Làm em nokia 5233 đi. Chụp ảnh 2.0 tạm đc. Xem phim nét. Nghe nhạc hay. Kg 3G, kg wifi, kg gps. Nhưng wan trọng là hàng chính hãng+ giá good. Kg thì làm em 5230 đắt hơn vài trăm k nhưng có 3G, có gps

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang sử dụng e LG GT505 đây.Rất tốt đấy.Hiện nay gt505 đã nghe nhạc online trên http://quehuong.wap.sh được rồi.Mình sẽ hỗ trợ cho những bạn dùng gt505 tại địa chỉ trên.hehe lg chượp ảnh khá đẹp.có lun 3G và wifi thì wá ngon rồi