Điện thoại 2 sim, 2 sóng, màn hình cảm ứng và kết nối wifi Samsung Champ Duos có tốt ko, giá bao nhiêu nhỉ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Không lâu nữa, điện thoại Samsung Champ Duos sẽ ra mắt với 3 tính năng được ưa chuộng: 2 sim 2 sóng, màn hình cảm ứng và kết nối Wifi. Chỉ với 1 chiếc điện thoại Champ Duos, những người năng động, giao thiệp rộng rãi sẽ không còn cảm thấy thấy bất tiện vì phải dùng đồng thời đến 2 chiếc điện thoại khác nhau.

Cho cuộc sống thêm năng động với Samsung Champ Duos

Đáp ứng tốt những yêu cầu của người dùng hiện nay về một chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng, Champ Duos có đầy đủ những tính năng thiết yếu, kiểu dáng hiện đại, chất lượng đảm bảo vì được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Samsung.

Đặc biệt, Champ Duos có 2 sim hai sóng luôn luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi và tin nhắn đến. Hơn nữa, người dùng, có thể chuyển đổi sim dễ dàng chỉ với một thao tác bấm trên phím nóng bên hông máy.

Samsung Champ Duos - Điện thoại năng động cho người giao thiệp rộng, Thời trang Hi-tech,

2 sim đều online, cho phép bạn nhận tin nhắn, cuộc gọi và email nhanh chóng

Không chỉ thế, thời gian của bạn cũng được tiết kiệm đáng kể nhờ khả năng kết nối Wifi được tích hợp sẵn, bởi bạn có thể online mọi lúc mọi nơi để check mail, kiểm tra tiến độ công việc, lên lịch hẹn hay đơn giản là cập nhật thông tin với bạn bè qua các ứng dụng chat (Yahoo, Gtalk…) và các mạng xã hội (Facebook, Twitter…) chỉ trong một giao diện SNS cực kỳ tiện lợi. Với những kết nối nhanh chóng của Samsung Champ Duos, bạn có thể quản lý công việc và các mối quan hệ tốt hơn để sử dụng 24 giờ mỗi ngày hiệu quả hơn.

Samsung Champ Duos - Điện thoại năng động cho người giao thiệp rộng, Thời trang Hi-tech,

Online mọi lúc mọi nơi nhờ khả năng tích hợp Wifi

Màn hình cảm ứng 2.6’’ là một “điểm cộng” đáng yêu về phong cách của Samsung Champ Duos, mọi thao tác và kết nối trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của bút cảm ứng. Không chỉ có thế, cổng thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 16GB cho phép bạn mang cả thế giới giải trí bên cạnh bất kì lúc nào.

Bạn năng động và bận rộn, nhưng với Samsung Champ Duos, bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian để tận hưởng những sở thích riêng của mình nhờ sự hỗ trợ tối đa trong quản lý sắp xếp các cuộc hẹn, lịch làm việc và danh bạ từ chiếc điện thoại.

Mua “dế” xịn với giá cực kỳ ưu đãi trong một ngày duy nhất

Samsung Champ Duos - Điện thoại năng động cho người giao thiệp rộng, Thời trang Hi-tech,

Lên lịch ngay hôm nay để sở hữu dế HOT – Samsung Champ Duos

Ngày 02/04/2011 (Thứ Bảy tuần này), Samsung Champ Duos sẽ chính thức ra mắt trong chương trình khuyến mại “Tặng ngay 1.000.000 đồng khi mua điện thoại Samsung Champ Duos”. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội mua điện thoại Champ Duos mới toanh với giá cực kỳ ưu đãi: chỉ còn 1.699.000 đồng cho mỗi chiếc điện thoại trị giá 2.699.000 đồng. Chương trình sẽ diễn ra đồng loạt tại 4 thành phố lớn trên toàn quốc với 1.400 cơ hội, cụ thể: TP.HCM - 500, Hà Nội - 500, Đà Nẵng - 200, Cần Thơ – 200.

Chương trình sẽ được bắt đầu từ 6 giờ sáng đến 8 giờ tối hoặc đến khi hết hàng. Đừng bỏ qua cơ hội để cuộc sống thêm năng động, bạn nhé!