Sắp có Samsung Galaxy S Plus, mạnh hơn Galaxy S II phải ko ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Thêm một mẫu smartphone nữa của Samsung lại được hé lộ. Lần này vẫn là một chiếc máy dòng Galaxy chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

Trang GSMArena vừa hé lộ thông tin về một chiếc smartphone mới của Samsung. Chiếc máy này có cấu hình rất tốt: CPU 1,4 GHz, màn hình SuperAMOLED, camera 5 Mpx có thể ghi hình HD, và pin 1650 mAh. Mặt trước chiếc smartphone này có thể sẽ là khung kim loại màu xám.

Chiếc điện thoại này có tên Samsung Galaxy S Plus, hoặc có tên khác là Samsung Galaxy S 2011 Edition ở thị trường Nga. Tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn đây có phải là mẫu Samsung Galaxy Mini II như trước đây đã lộ thông tin hay không.

Giá chiếc smartphone của Samsung vào khoảng 24.000 RUB, tức khoảng 840 USD. Nếu so với mức giá khoảng 700 USD của chiếc smartphone đình đám Samsung Galaxy S II sắp ra mắt, thì có lẽ Samsung Galaxy S Plus đúng là phải có cấu hình mạnh hơn.

Một thông tin vừa được tiết lộ “bản sao” Galaxy S2 Mini sẽ xuất hiện tại Anh vào tháng 4 tới, sớm hơn cả “bản chính” Samsung Galaxy S II sẽ được ra mắt vào tháng 5.

Galaxy S2 Mini được trang bị không thua kém gì bản nguyên tác của nó, nhưng với giá rẻ hơn.

Chiếc điện thoại Mini 3,7 inch này sử dụng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, vi xử lý lõi kép 1,4GHz và tốc độ download lên đến 21Mbps, màn hình chuẩn WVGA (thay vì Super AMOLED Plus như Galaxy S II), hỗ trợ HSDPA, GPS, Wi-Fi. Cả 2 anh em nhà Galaxy S II này sẽ được trình làng tại Anh (được phân phối bởi Three – một trong 4 nhà phân phối lơn nhất Anh), nhưng bản Mini sẽ ra mắt sớm hơn vào tháng 4 trong khi bản Galaxy S II mãi đến tháng 5 mới bán ra.

Samsung Galaxy S2 Mini 3,7 inch