E có nên mua điện thoại này ko?

[:x]
Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Nói chung dòng Symbian ^ 3 của Nokia có nhiều cải tiến đáng kể. 3 điện thoại chạy S3 nhắm đến 3 nhóm khách hàng khác nhau: N8 nhắm đến giới trẻ, E7 nhắm đến tầng lớp doanh nhân và C6-01 nhắm tới khác hàng bình dân hơn.

Một trong những ấn tượng đáng chú ý là model sử dụng màn hình AMOLED rộng 3,2 inch,công nghệClearBlack hỗ trợ khả năng hiển thị tốt ngoài trời nắng. Trước đó, N8 đã không được trang bị.

Nokia C6-01 có nhiều tính năng đáng chú ý tương tự C7, máy có camera 8 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD, bộ vi xử lý 680 MHz với khả năng xử lý đồ họa tốt, RAM 256MB.

Tuy nhiên, một số tính năng của máy giảm trừ như thiết kế khá lớn, dày tới 13,9 mm, bộ nhớ trong chỉ 340MB vàthẻ2GB đi kèm, trong khi C7 có bộ nhớ tới 8GB và mỏng 10,5 mm.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang ngắm em này. Ra Vio nghịch thử thì thấy rất OK. Đầu tiên là cảm giác rất đầm tay, vỏ kim loại mát lạnh, màu bạc thấy đẹp hơn. Tiếc là màn hình hơi nhỏ.

Cảm ứng ok, ip 10 thì C6-01 cũng phải đc 8, 9. Chắc do HDH chậm. Chụp ảnh thì thấy nó đòi phải cắm thẻ (?) cũng ko tìm hiểu kỹ khoản này vì mình nghĩ 8.0 chắc là ngon. LOa ngoài rất tốt, nghe ngang ngửa N8 test cùng lúc. (Mình moi chú SE W800i ra ko ăn thua đành cất vào). Thích nhất là khoản nghe đc nhạc qua trang mp3.zing, mình thấy tốc độ lướt web của C6-01 rất tốt, ko biết có phải do wifi của Vio ngon ko, nhưng mình thấy C6-01 tốc độ ngon hơn Ip 3gs của vợ mình.

Tầm 7-8tr có chú SS Ace mới ra nhìn rất đẹp nhưng cầm thấy vỏ nhựa mong manh quá. KO đầm tay như C6-01.