Có nên mua iPhone 4 thời điểm này không?

Mình có tầm 13 triệu và đang muốn mua một smartphone. Mình đang phân vân không biết mua loại nào và thời điểm này. Mình từng dùng iPod và thấy iOS rất tốt nhưng iPhone 4 lại không phải dế lõi kép, trong khi đó Android đã có lõi kép. Mình không biết Android dùng thế nào, ứng dụng có phong phú như iOS không và nên dùng máy gì cho Android.

Các bro tư vấn giúp nhé.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Nên mua bạn ạ !

1. giá iphone 4 bây giờ đã xuống đúng với giá sàn là 14.2-14.5 có thêm màu trắng cho bạn tùy chọn, giá cũng ngang với bản đen rồi

2.iphone 5 rất mù mịt thông tin, hơn nữa, sau khi apple công bố iphone thế hệ mới phải 1 tháng sau thị trường mỹ mới được đặt hàng, hàng khan hiếm, giá bị đẩy lên rất cao. để về việt nam cũng mất 3 4 tháng vậy là phải đến tết, may ra mới có hàng nhưng chắc cũng k dưới 20t đâu bạn

3.Bạn nên nhớ rằng bạn cần 1 chiếc điện thoại. chức năng nghe gọi chiếm 70% công việc rồi. hơn nữa, cấu hình càng cao thì thời lượng pin càng ngắn nên mình khuyên bạn không nên đề cao cấu hình quá làm gì, mỗi 1 phần cứng ứng mới 1 HDH riêng, với iphone 4, cấu hình như vậy là quá mượt rồi.

Chúc bạn mua được máy như ý

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Đúng là sản phẩm của Appple cái nào cũng đẹp từ trong ra ngoài, rất tiện dụng, rất long lanh thời trang và thức thời.

Tuy nhiên theo tôi,tôi đã gắn bó với Iphone 4 trong vòng 5 tháng và đưa ra kết luận, Iphone chỉ hợp với phụ nữ và những bé teen teen. thích sành điệu, thời trang và vẻ bề ngoài. Còn là đàn ông hay nam giới, cứ sài Blackberry, WP và Android.

Tôi có thể khẳng định là Android ít ứng dụng hơn Iphone, tuy nhiên tôi dám cá bạn chẳng bao giờ sử dụng hết hơn 100.000 ứng dụng của nó.

Tuy ít hơn nhưng Android dễ cài, không quá phức tạp và rắc rối như Iphone, thích hợp cho những người thích khám phá, vọc vạch. Và tôi tư vấn cho bạ chiếc Samsung Galaxy SII- 13,5 t- bạn sẽ ko phải thất vọng vs chiếc ĐT đang là số 1 này.

Còn nếu vẫn thích Iphone, thì gắng chờ đến Iphone 5 nhé !

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Android thì nên tham khảo Samsung, HTC, LG

Mình nghĩ thời điểm này bạn không nên mua Iphone4 (trừ khi bạn thích).

Còn adroid thì thời điểm này bạn nên xem qua Samsung Galaxy S2, HTC Sensation, LG Optimus X2, cả ba đều là điện thoại hai nhân cả. Bạn nên ra Viễn Thông A ngay góc 3/2, Sư Vạn Hạnh mà xem máy, hình như có hết ở đó.

Còn Android xài như thế nào thì bạn phải sử dụng qua mới biết, nhưng mình chắc là bạn sẽ thích thôi.

Còn ứng dụng cho Android thì hiện tại cũng đã có rất nhiều, những phần mềm chất lượng đang được bán trên Android market hoàn toàn khộng thua kém gì AppStore của Apple cả, với đà phát triển này thì chẳng mấy chốc ứng dụng cho Android sẽ nhiều hơn, chất lượng hơn.

Chúc bạn chọn được cho mình điện thoại mong muốn.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Mình từng và sử dụng thử Galaxy S2 của thằng bạn thì hiểu vì sao nó được xếp vào số 1. Màn hình cảm ứng cực nhạy, màu sắc hiển thị đẹp mê hồn luôn và camera 8M.

Tốc độ sử lý kinh ngạc, xem phim HD ko gì tuyệt vời bằng. Còn ứng dụng android thì nhiều nhưng có điều muốn xài phải mua(cái này chịu).

Nói chung là trước đây cũng chẳng quan tâm đến S2 nhưng từ ngày cầm dc nó thì thấy Iphone bị lép vế. Nghe "đồn" năm sau Samsung ra S3 lõi tứ thì phải ( đồn thôi chứ ko biết ra sao).

Hàng công nghệ mà bạn chờ thì suốt đời không mua được đâu hãy nhắm tới 1 sản phẩm nào đó và chọn nó.

Đừng có chờ nó ra sp mới rồi mua vì nó luôn ra cái mới.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Có 2 lý do để bạn không nên mua:

thứ nhất: Có thể iphone 5 or 4s j j đó sắp ra, và có thể là chip lõi kép, và nhiều cải tiến khác, nếu bạn là fan của apple thì có thể đợi, công nghệ càng ngày càng mới, chip trên ip4 là lõi đơn...

Thứ 2: bạn có thể chuyển qua android,samsung galaxy s2 chẳng hạn... đt android có cấu hình khủng nhất hiện nay, bạn có thể đọc nhiều bài đánh giá về S2 ở số hóa or các diễn đàn công nghệ ví dụ như tinhte..., android không khó dùng đâu bạn, dễ dùng không có j khó cả, và kho ứng dụng cũng vô cùng fong fu' không thua kém j app store của apple.

Đây là những ý kiến cá nhân, nhưng nếu bạn thik cái j thì cứ mua, mua những thứ mình không thik thì khi dùng thì thấy như bị gượng ép đó

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Vote cho bạn một phiếu Iphone

Nếu bạn xác định dùng IPhoen thì đây là thời điểm tốt (với giá đó) Vì thời gian nữa IPhone 5 sẽ ra thì giá sẽ không có mức 13-14 đâu...

Còn lõi kép thì bạn tự xem nhu cầu của bạn đến mức độ nào mà cần dùng lõi kép, Mình đã từ dùng LG Optimus 2X.

Nếu bạn chỉ là người dùng bình thường (kể cả bạn là SIÊU game thủ đi nữa) thì hai con này không khác nhau nhiều...

Còn về tính ổn định giữa hai OS thì sau khi dùng một thời gian mình thấy iphone có tíh ổn định hơn hẳn (cùng một gian mà mà Adroid fải restone đến 2 lần)... Tôi không phải Fan cuồng của iphone. Tôi thực dụng và tôi khuyên bạn vậy ...

Chúc bạn có sự lựa chọn tối ưu...

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Tôi nghĩ bạn không nên quan tâm lõi kép hay không mà nên quan tâm để dùng samrtphone vào mục đích gì ? đương nhiên khi mua smartphone là để dùng các ứng dụng phong phú mà điện thoại thường không thể có.

mà nếu đã dùng các ứng dụng thì do thói quen sử dụng và OS đó có những ứng dùng mình cần hay không và có đáp ứng được những yêu cầu sử dụng trong công việc của mình hay khộng.

Ví dụ bạn quen dùng Win thì không vì máy có cấu hình cao hơn mà lại chuyển qua dùng Mac or Linux . Nhưng theo thiển ý của tôi thì tôi sẽ dùng IOS vì những lý do sau:

1. Bao mật tố hơn vì không phải mã nguồn mở

2. đồng bộ với phần cứng hơn vì do cùng một nhà sản xuất từ phần cứng đến hệ điều hành

3. Sẽ có bạn cập nhật nhanh hơn vì Apple chỉ có phất triển OS cho một dòng máy Iphone

4. Máy đời cũ vận được nâng cấp OS dù một số tính năng không được hộ trợ do phần cứng cũ

5. Kho ứng dụng được kiểm soát tốt hơn của Android (ít ứng dụng kém chất lượng)

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Các chuyên gia thì nói không nên vì đây là thời điểm iphone5 sắp ra (khoảng tháng 10) nhưng chỉ áp dụng cho các nc phát triển mà thôi, còn ở VN theo tôi thấy khi iphone 5 xuất hiện thì thị trường iphone 4 ở VN cũng sẽ ít biến động, vì:

1. tháng 10 ra mắt iphone 5 (không biết có ko) thì 2-3 tháng nữa mới có iphone 5 chính hãng (hy vọng thế) từ đây mà đợi đến đó thì thà mua iphone 4 bây giờ cho rồi.

2. nếu iphone 5 ra mắt tháng 10, sẽ có iphone 5 xách tay về VN, nhưng với 13tr của bạn thì không mua nổi, iphone 5 sẽ bị hét giá lên tầm 20-30tr, khi đó iphone 4 giá vẫn vậy hoặc xuống không đáng kể.

Chính vì vậy, bro nên mua iphone 4 bây giờ là OK ^^

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Điều quan trọng là thời điểm hiện tại chưa cần quan trọng lõi kép hay lõi đơn. Bởi vì các ứng dụng hiện nay đa số là dành cho lõi đơn, lõi kép có chạy thì cũng không phát huy hết khả năng của nó.

Vì vậy bây h bỏ tiền mua lõi kép hơi "thừa" đấy, với lại cái "mới" thì giá cũng "mới".

Các nhà sản xuất đang chạy đua vũ trang, mình phải sáng suốt :D Về iphone 4 thì hiện h máy vẫn còn tốt chán, cấu hình như vậy là quá ổn xài 1 thời gian dài không sợ lạc hậu.

Về ứng dụng thì OS ăn đứt Android Tuy nhiên thì lựa chọn là ở bạn thôi, quan trọng là nhu cầu, sở thích...

chúc bạn có quyết định sáng suốt

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Thật ra mình thấy lõi đơn của iphone 4 là khá đủ dùng vì game, apps chạy mượt lắm. Apple có sự kết hợp hoàn hảo về phần cứng mà Tuy nhiên mình vẫn chọn ss galaxy s2.

Tính tới h, đây vẫn là quyết định hợp lý của mình.

Dù có vài lỗi vặt nhưng so với nhưng j s2 mang lại: lõi kép 1.2ghz, bộ nhớ trong 16gb mở rộng thẻ nhớ ngoài được (iphone thì botay nhé), lướt web có flash (sướng hơn iphone), cảm ứng thì 1 9 1 10 với ip, pin trâu hơn ip, màn hình rộng hơn ip4 gần 1 inch.... ứng dụng thì trên android tầm 300k còn ios tầm 500k nhưng an tâm là bạn dùng chả hết đâu. Giá cả cũng là 1 điều bạn nên cân nhắc.

Giá chỉ tầm dưới 13tr với hàng xách tay và 13.5tr với hàng chính hãng thôi.

Chúc bạn mua được hàng ưng ý