Có nên mua điện thoại Sky Thunder ko?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

1 – Cấu hình phần cứng khủng

Được trang bị chip xử lý ARM V7 xung nhịp thực 1001Mhz, ép xung lên đến ~2Ghz, có cấu trúc trên nền xử lý mới cho tốc độ xử lý cao gấp 2 lần so với các dòng chip có cùng tần số và với cấu trúc này V7 cho hiệu suất cao hơn 300% so với thế hệ chip V6 tiền nhiệm của hãng, chip V6 hiện được tích hợp trên các dòng máy có mức giá dưới 4 triệu đồng. Ram 512 MB, bộ nhớ trong 512MB + 2,3GB bộ nhớ dữ liệu trong tích hợp trên chip và hỗ trợ nâng cấp thẻ nhớ đến 32GB.

2 – Màu sắc, màn hình

10 lý do khiến bạn không thể cưỡng lại Sky Thunder, Thời trang Hi-tech,

Chúng tôi không mang thông số kĩ thuật để đánh giá “cái đẹp”, đẹp ở đây được hiểu là hình ảnh mịn màn, tươi sáng, màu sắc trung thực, độ tương phản cao. Máy có màn hình 4,3 inch, điểm ảnh thực bằng iPhone 4S lên đến 540*960ppi, đạt ~120.558 điểm ảnh trên 1 inch.

3 – Chơi được tất cả các games khủng nhất hiện nay

10 lý do khiến bạn không thể cưỡng lại Sky Thunder, Thời trang Hi-tech,

Nếu bạn là một FAN của games khủng thì Sky Thunder sẽ là sự lựa chọn duy nhất vì bạn không muốn chi số tiền khủng để sở hữu máy khác có cấu hình tương đương. Sky Thunder có thể chơi được tất cá các tựa games nặng nhất như N.O.V.A 3 dung lượng lên đến 2GB, Asphalt 6 (900MB) và đang đón chờ Asphalt7, Spider Man-người nhện (1,3GB)…và nhiều tựa games khác.

4 – Kết nối mạng xã hội

10 lý do khiến bạn không thể cưỡng lại Sky Thunder, Thời trang Hi-tech,

Chat Yahoo, vào mạng xã hội Facebook, Google+, Zing me, nghe nhạc trên Zing Mp3, NCT (Nhạc của tui), Gọi điện thoại bằng Skypre, Viber có kèm Video và rất nhiều các ứng dụng khác.

5 – Kho ứng dụng rất lớn, cần gì cũng có

10 lý do khiến bạn không thể cưỡng lại Sky Thunder, Thời trang Hi-tech,

Có vẻ như nói hơi quá lời, tuy nhiên khi truy cập kho ứng dụng Google Play, bạn sẽ bất ngờ khi thấy được quá nhiều ứng dụng hữu ích gần như “cần gì cũng có” mà bạn không ngờ đến từ tất cả chuyên ngành, thể thoại..như Giáo dục, Y tế, Thể thao, Đời Sống, Du lịch, Thiên Văn, Giải trí,…chúng tốt thích nhất là công cụ tra tên và công dụng Thuốc Tây, rất hữu ích cho tất cả mọi người.

6 – Wifi, 3G - Tốc độ lướt web

Được trang bị Wifi chuẩn N và mạng 3G (HSPDA), thí nghiệm lướt web được thực hiện trên các báo điện tử như 24h.com.vn, vnexpress.net, zing.vn, dantri.com.vn. Tốc độ tải gần như không có độ trễ, chỉ cần chạm và đọc. Mạng 3G cũng cho tốc độ ~ 50% so với Wifi (ở điều kiện thí nghiệm tốt)

7 – Chất lượng sản xuất và độ bền cao

10 lý do khiến bạn không thể cưỡng lại Sky Thunder, Thời trang Hi-tech,

Nếu phân tích chuyên sâu thì Sky Thunder có cấu trúc vi mạch rất dày (tựa như độ bền của Nokia, Blackberry), gia cố bằng khung kim loại nên Thunder bền vững hơn các đối thủ nếu bị rơi, va đập. Mặt kính cường lực chịu xướt tốt (thực tế không thể chống xướt nếu cố tình cọ xát mạnh các vật cứng như mũi nhọn của dao, kéo). Máy cho chất lượng bền theo thời gian cao hơn các dòng máy khác đến 3 lần. Thiết kế bên ngoài rất nam tính, mạnh mẽ.

8 – Hoạt động ổn định, pin tốt.

Pin được kèm theo máy có dung lượng 2000mAh, cho thời gian đạm thoại và giải trí mỹ mãn. Sóng mạnh và các tính năng của máy hoạt động ổn định đảm bảo bạn sẽ kết nối thông suốt trong suốt quá trình thao tác, đàm thoại trên Sky Thunder.

9 – Chế độ bảo hành tốt

Với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng, các tiêu chí bảo hành luôn có lợi cho người dùng. Hãng tin rằng khách hàng sẽ tuyệt đối yên tâm khi sử dụng sản phẩm của hãng.

10 – Giá bán hợp lý, ai ai cũng có thể sở hữu được

10 lý do khiến bạn không thể cưỡng lại Sky Thunder, Thời trang Hi-tech,

Máy được công bố với giá bán chỉ 4,5 triệu đồng, kèm theo các quà tặng như thẻ nhớ 8GB chính hãng trị giá 300k, ốp lưng trị giá 50k, tấm dán màn hình 50k, pin 2000mAh trị giá 300k.

hoang kien
hoang kien
Trả lời 11 năm trước

Điện thoại sky giá : 4.300.000 VNĐ
Thông số cấu hình khủng của máy như sau (cấu hình = nhau, khác kiểu dáng)
- CPU 1.5GHz Qualcomm Scorpion MSM8260 2 lõi
- RAM 1024MB
- OS Version Android 2.3
- Màn hình 4,3" WVGA (800 x 480) cảm ứng cực nhạy
- WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 3.0
- Camera 8.0 megapixels quay phim Full HD 1080p
- Pin Lithium Ion (Li-Ion) (1620 mAH) dùng 2~3 ngày ngon lành (dùng lâu hơn S2)
- 3G, GPS v.v.v.v tất nhiên đều khủng cả
- Bộ nhớ trong 16Gb
- Tai nghe 3.5mm chuẩn, nghe nhạc cực hay (HQ cũng kén âm thanh như Nhật vậy)
Địa chỉ : 57 Nguyễn Trãi

DD : 0945098811

Có dịch vụ giao hàng tận nơi...ship khách hàng chịu