Tư vấn mua điện thoại tầm 7 đến 9 triệu đồng?

Mình muốn mua điện thoại tầm từ 7 đến 9 triệu đồng. Mình đang phân vân không biết chọn máy nào. Mình thì không thích Samsung cho lắm, mình muốn lựa chọn giữa 3 hãng Nokia, LG và Sony. Mấy bác có kinh nghiệm tư vấn giúp mình với!

Nhu cầu của mình là nghe gọi, lướt web, Facebook, nhạc và đặc biệt là chụp ảnh tốt.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Với nhu cầu sử dụng của bạn và các hãng bạn đưa ra, thì có lẽ bạn không quá quan trong OS windows phone hay android. Với tầm 8-9t bạn có thể mua Nokia lumia 925, thiết kế gọn nhẹ, và nhất là chụp hình rất tốt (chỉ thua lumia 1020) bạn ra các tiệm bán di động lớn để dùng thử, chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục bởi em này. Rẻ hơn thì lumia 920 cũng ok với tính năng/hiệu năng tương đương, nhược điểm là hơi thô và nặng hơn.
Nếu bạn thích xài android thì có thể xem thử sony xperia z, thiết kế khá sang trọng ở mức giá ~9t (hàng xách tay). Đt LG mình chỉ thấy G2 là chup hình ổn nhưng giá đến 12t.
Chúc bạn mua được đt như ý,
Thân

lâm đăng quý
lâm đăng quý
Trả lời 10 năm trước

nếu tầm từ 7-9tr đồng thì mình thấy LG Optimus Gk là hợp lý nhất, màn hình máy siêu đẹp, đảm bảo bạn chơi game, lướt fb cực thik, tốc độ xử lý nhanh và camera trước 13MP cơ, tha hồ chụp ảnh nhé

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Em LG Optimus G đi bạn, màn hình nét cực, trông cũng đẹp là rất ít khi bị đơ máy nhé ::::

Bạn có thể xem chi tiết về em này ở đây

http://techphone.vn/dien-thoai/lg/lg-optimus-g.aspx