Chọn Hkphone Revo Lead hay Lenovo P780?

Mình tìm hiểu thấy 2 model Hkphone Revo Lead và Lenovo P780 phù hợp nhưng không biết chất lượng 2 hãng này như thế nào. Theo các bạn mình nên chọn loại nào?

Mong mọi người tư vấn.

Thanks.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Nếu tài chính của bạn còn hạn chế thì mua những điện thoại của những hãng có uy tín lớn, lâu đời,,, như Nokia, SS, IPhone, HTC, sony.... hàng mới hoặc cũ mà có giá cả vừa phải nhưng chất lượng còn tốt. Không mua những điện thoại vớ vẩn mà tiền mất tật mang, gặp những cái sử dụng được thì cũng lo ngay ngáy chả biết lúc nào nó hư, và hư những cái gì, quan trọng hơn nữa là bạn sẽ thấy e ngại khi trong đám đông không ai sử dụng loại điện thoại " lạ" như mình

vespafan2010
vespafan2010
Trả lời 10 năm trước

Hkphone Revo LeadTHIẾT KẾ SIÊU MỎNG, SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

Sở hữu thiết kế đơn giản đến từng chi tiết, Revo LEAD toát lên một vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút bạn ngay từ lần chạm máy đầu tiên. Với thiết kế khung vỏ cao cấp, Revo LEAD tự tin thể hiện đẳng cấp trong một thân hình mảnh maichỉ 8,5mm.

Lenovo P780đáng chú ý ở chỗ "pin khủng" 4000 mAh.Ngoài Pin, P780 được các nhà thiết kế của Lenovo chăm chút lại hơn về ngoại hình,máy trông mỏng hơn nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ do tông màu và cách bo các góc.Đặc biệt, toàn bộ lớp vỏ được làm bằng hợp kim, làm cho P780 thêm phần chắc chắn.

Cả hai loạiđiện thoại này giá cả ngang nhau. Vậy bạn nên tham khảo thêmđể mua nhé.