Cách đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên cùng một điện thoại?

Mình dùng điện thoại cục gạch nên thỉnh thoảng muốn vào facebook đều phải mượn điện thoại của vợ, cơ mà lúc đó phải đăng xuất tài khoản facebook của vợ ra rồi mới đăng nhập tài khoản của mình được.

Giờ có cách nào đăng nhập nhiều tài khoản facebook trên cùng 1 chiếc điện thoại không nhỉ?

 

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Nếu đang dùng điện thoại Android thì bạn có thể vào chế độ khách để đăng nhập thêm một tài khoản nữa, tuy nhiên cách này chỉ áp dụng trên Android 6.0 thôi bạn nhé, những máy như Samsung Galaxy J7 hay Oppo F1 mới có thể dùng được.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Dễ thôi bạn ơi, bạn dùng ứng dụng Friendcaster cho Android nhé.
Friendcaster cho Android là một ứng dụng thay thế Facebook, với giao diện người dùng tốt hơn và đi kèm là các tính năng vô cùng hấp dẫn.

Sau khi tải ứng dụng và đăng nhập, tài khoản Facebook đầu tiên mà bạn liên kết đến ứng dụng này sẽ trở thành tài khoản chính của bạn.

​Để thêm tài khoản bổ sung, bạn hãy chọn Accounts. Ở đây bạn sẽ được cung cấp tùy chọn để thêm một tài khoản khác. Ứng dụng sẽ yêu cầu tên người dùng và mật khẩu Facebook của tài khoản thứ hai bạn muốn đăng nhập. Sau khi xác thực thành công , ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cung cấp tất cả các quyền giống như bạn đã làm cho tài khoản chính . Sau đó bạn có thể chuyển đổi giữa các tài khoản một cách dễ dàng.


Sử dụng nhiều tài khoản Facebook trên Android
​Bạn cũng có thể thêm vào tài khoản Facebook thứ ba hoặc thậm chí thứ tư mà bạn muốn . Ngoài việc hỗ trợ đăng nhập tài khoản, Friendcaster còn cung cấp nhiều tính năng bổ sung mà bạn nên tự mình khám phá

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Hôm qua mình đọc trên báo thì thấy có chiếc điện thoại Coolpad max là có tính năng này đấy bạn ạ, giá của nó cũng khoảng 5 triệu thôi, nếu dùng cho 2 người thì tính ra chỉ 2,5 triệu một người, quá rẻ :)

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Trên Apple iPhone 6 cũng có thể làm được nhé, 1 tài khoản bạn đăng nhập bằng app, tài khoản kia thì đăng nhập bằng trình duyệt là ok mà, nếu tải thêm trình duyệt thì có thể đăng nhập thêm được 1 tài khoản facebook nữa

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Dùng Facebook tốn thời gian chứ làm gì đâu mà bạn ham hố thế nhỉ. Mình trước cũng nghiện Facebook nhưng từ khi chuyển sang điện thoại cục gạch thì cai được rồi, giờ cảm thấy cuộc sống thư thái, có rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi giải trí, không bị vướng bận quá nhiều thứ.

Còn nếu muốn đăng nhập nhiều tài khoản facebook thì nên dùng tính năng Private Tab của trình duyệt Chrome nhé.