Tầm 3 triệu nên mua điện thoại nào bây giờ?

Sắp vào năm học mới rồi nên em muốn mua 1 cái điện thoại để nghe gọi với liên lạc với bạn bè, tiền em có khoảng 3 triệu thì theo anh chị em nên mua điện thoại nào ạ?

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Samsung đi đầu về kiểu cách của điện thoại nên không có gì lạ khi chiếc điện thoại trong tầm giá 3 triệu, nổi bật lên trong đó là chiếc Samsung Galaxy J2, chiếc điện thoại này có những thiết kế độc đáo, mang tính ưu việt giúp cho bạn sử dụng dễ dàng hơn. Samsung Galaxy J2 có hình thức vô cùng cuốn hút. Không chỉ chú trọng đến hình thức, cấu hình của Samsung Galaxy J2 cũng rất ổn khi nó được trang bị Android 4.4.4 (KitKat) OS, chíp xử lý Exynos 3475 tốc độ 1.3 GHz quad-core, Ram 1GB.

Samsung Galaxy J2 là chiếc điện thoại 3 triệu đáng mua vì cấu hình mạnh, khả năng chụp ảnh nét khi được trang bị Camera trước 2Mp và Camera sau 5Mp, Samsung Galaxy J2 không thua kém bất kỳ siêu phẩm nào trong giá này.

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Có nhiều nét tương đồng trong thiết kế hình thức của Xiaomi Redmi Note 2 với các sản phẩm điện thoại Lumia tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn có nhiều điểm riêng trong thiết kế cấu hình. Vơi mức giá tầm 3 triệu đồng thì Xiaomi Redmi Note 2 có ưu điểm vượt trội về màn hình 5.5 inch, độ phân giải cao, chip MediaTek tám nhân 2.0 GHz, RAM 2 GB mang lại sự mượt mà cho máy.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 là chiếc điện thoại 3 triệu còn gây bất ngờ với độ phân giải 13MP của Camera sau và 5MP của Camera trước, cùng với đó là khả năng sạc pin nhanh của điện thoại Xiaomi Redmi Note 2.

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Asus Zenfone 2-ZE550ML là dòng sản phẩm điện thoại di động 3 triệu của hãng Asus, được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ bằng những vòng trong đông tâm làm nên nét đặc trưng của sản phẩm Zenfone cùng với màn hình rộng tới 5.5 inch độ phân giải HD 1280 x 720 pixels cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Sở hữu một màn hình rộng đường bo viền mỏng đến 3.3 mm sẽ cho bạn cảm nhận được toàn bộ mặt trước của chiếc điện thoại này.

Hệ thống Camera trên Asus Zenfone 2-ZE550ML cũng được thay đổi, camera chính ở phía sau có độ phân giải lên đến 13 Mp có thêm đèn flash kép hỗ trợ để chụp ảnh ở những nơi có ánh sáng kém, chế độ chụp HDR và công nghệ Panorama chụp ảnh toàn cảnh sẽ cho bạn những bức ảnh có khuôn hình rộng hơn và rõ nét hơn, Asus Zenfone 2-ZE550ML có công nghệ nhận dạng khuôn mặt, tự động lấy nét khi chụp đồng thời với chức năng quay video chuẩn HD sẽ giúp bạn lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ từ chiếc điên thoại 3 triệunày.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Điện thoại 3 triệu LG Magna là một trong những dòng chiếc điện thoại có mức giá rẻ nhưng không hề thua kém các sản phẩm cao cấp. Điện thoại LG Magna được thiết kế với hình dạng cong uống nhẹ ở mặt lưng giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Vỏ được làm bằng chất liệu Plastic cao cấp nên hạn chế được mồ hôi tay và các vết bẩn hiệu quả.

Điện thoại LG Magna có camera sau 8MP và camera trước 5MP nên ngoài việc ghi lại các hình ảnh đẹp mà bạn bắt gặp thì đây cũng là một trong những chiếc điện thoại được nhiều người lựa chọn vì khả năng selfie rất ổn. LG Magna có bộ nhớ ROM 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 32GB nên bạn có thể tăng thêm bộ nhỡ lưu trữ bằng các thẻ nhớ.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Bạn đang không biết nên mua loại điện thoại nào giá tầm 3 triệu cho xứng đáng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm điện thoại Lenovo Vibe K5 A6020, chiếc điện thoại này khá nổi bật trong thiết kế hình thức của mình. Cụ thể, Lenovo Vibe K5 A6020 có màu sắc bạc sang trọng quý phái và có thể sử dụng cho cả nam và nữ, màn hình rộng 5 inches với dạng ISP LCD độ phân giải cao hiển thị hình ảnh rõ nét, sinh động.

Không chỉ có thế, thương hiệu điện thoại Lenovo còn trang bị cho nó hệ điều hành chuyên nghiệp để tiện lợi cho quá trình sử dụng với hệ điều hành hệ Android phiên bản mới 5.1 và bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 415 có tốc độ 1.4 GHZ avf Ram 2 GB giúp giải quyết nhanh chóng mọi thao tác.

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Điện thoại LG K7 có kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ cao giống như các loại điện thoại cao cấp hiên nay nhằm đáp ứng nhu cầu thể hiện đẳng cấp của người dùng. Quan trọng hơn, LG K7 có màu trẻ trung, thanh lịch cho bạn phong cách năng động. Màn hình của LG K7 dạng ISP LCD 5 inches FWVGA độc đáo để bạn có thể thoải mái xem các chương trình, bộ phim hay và chụp ảnh cùng bạn bè. Như vậy chiếc điện thoại LG này xứng đáng lọt vào top điệnt hoại giá 3 triệu đáng để bạn mua.

Với mong muốn mang lại những tiện ích lớn nhất, điện thoại LG K7 tích hợp bộ nhớ lớn là RAM có dung lượng là 1 GB, bộ nhớ trong máy là 8 GB để lưu trữ hình ảnh. dữ liệu âm thanh...và thẻ nhớ ngoài có dung lượng lên đến 32 GB cho bạn lưu trữ các nội dung, ứng dụng được nhiều hơn.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Điện thoại Samsung Galaxy J3 (2016) trang bị bộ nhớ RAM với 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB mang đến không gian giải trí chân thực, sống động để bạn trải nghiệm những điều thú vị hơn bao giờ hết. Samsung Galaxy J3 (2016) còn hỗ trợ thêm thẻ nhớ 128GB, thẻ 2 sim, 2 sóng mở ra không gian sử dụng rộng rãi, tiện lợi hơn.

Cũng như các dòng điện thoại Samsung khác, điện thoại Samsung Galaxy J3 (2016) trang bị Camera sau 8MP, Camera trước 5MP để bạn thỏa sức chụp ảnh với chất lượng hình ảnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng Smartphone.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Xiaomi Mi4 là chiếc điện thoại có giá 3 triệu phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Ai đã từng sử dụng Xiaomi Mi4 chắc chắn sẽ hài lòng với thiết kế hình thức đầy tính thẩm mĩ của nó. Mọi đường nét trên điện thoại Xiaomi này đều khỏe khoắn, cứng cáp, tót lên vẻ thanh lịch khi sử dụng. Xiaomi Mi4 sử dụng màn hình IPS LCD 5 inch cùng độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh 441 PPI nên phần lớn hình ảnh thu được khá sắc nét.

Cùng với đó là chất lượng và cấu hình khá ổn định của máy giúp bạn có những trải nghiệm thật thú vị. Xiaomi Mi4 được trang bị bộ vi xử lõi tứ Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801 lõi tứ 2.5 GHz và RAM 3GB nên mọi thao tác trên máy đều được giải quyết nhanh chóng.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Nằm trong những chiếc điện thoại đnags tự hào của hãng điện thoại Nokia, Microsoft Lumia 650 đã mang đến cho người dùng sự tươi trẻ trong thiết kế của mình, kiểu dáng điện thoại khỏe khoắn thêm chút mạnh mẽ và cá tính mang đến sự hứng thú cho người dùng.Microsoft Lumia 650 còn được thiết kế khá đơn giản gọn nhẹ để bạn thuận tiện lúc cầm điện thoại.

Hệ điều hành là điều mà điện thoại Nokia khá quan tâm, đầu tư cho sản phẩm của mình. Microsoft Lumia 650 sử dụng hệ điều hành thông minh win 10 dành riêng cho các thiết bị di động để bạn dùng tiện dụng, nhanh chóng và biết hết được các thao tác đơn giản như trên máy tính. Kèm theo đó, sản phẩm còn có thêm CPU dạng Qualcomm Snapdragon 212 4 nhân với 32 bit 1.3 Ghz nên tốc độ xử líc cũng nhanh chóng bất ngờ.