Smartphone nào dưới 10 triệu đồng ấn tượng nhất hiện nay?

Galaxy A7 2016 là smartphone tốt nhất ở tầm trung của Samsung, nổi bật hoàn toàn so với các hãng điện thoại đối thủ nhờ thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình lớn 5.5 inch, cùng nhiều tính năng được tích hợp khác.

Phiên bản Galaxy A7 trước đây đã từng tạo ấn tượng nhờ bề ngoài mỏng nhất của Samsung. Hiện tại phiên bản A7 2016 lại được đánh giá rất cao nhờ mặt kim loại nguyên khối bắt mắt và sang trọng, màn hình chất lượng cao, đi cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

Phiên bản A7 2016 được bán ra ở thị trường Việt được trang bị chip 8 nhân và RAM 2GB. Sản phẩm sẽ được hỗ trợ 2 khay sim tách biệt, một ở đỉnh máy và một ở cạnh. Máy cũng được tích hợp nhiều tính năng cao cấp: chế độ tiết kiệm pin, bảo mật vân tay, sạch nhanh, chế độ đa nhiệm... Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ S-Voice và kết nối LTE 4G, NFC.

Có một tin vui cho người dùng, Samsung đã cho cập nhất hệ điều hành Android Marshmallow cho smartphone A5 và A7 2016. Nhờ phiên bản mới nhất này, người dùng sẽ có thể trải nghiệm giao diện notification cải tiến cùng chế độ tiết kiệm pin Doze.

Ở thị trường Việt Nam, Galaxy A7 2016 sẽ có 3 màu khác biệt: hồng, vàng, đenm cùng màn hình Full HD Super AMOLED, kích cỡ 5.5 inch, cho màu sắc chân thực, sống động.

Camera của A7 2016 cũng không lồi như phiên bản trước đây, giúp thiết kế ngoại hình hài hòa và đẹp hơn. Camera sau của máy 13MP, f/1.9, còn camera trước 5 MP, trang bị hệ thống chống rung OIS, đem lại hình ảnh nét và tươi sáng hơn. Chế độ chụp ảnh selfie nhờ cảm ứng tay cũng đem lại trải nghiệm thú vị và dễ dàng.

Giá bán hiện nay của máy chỉ còn gần 10 triệu đồng, đưa máy trở thành một đối thủ lớn trong phân khúc máy tầm trung, có thể cạnh tranh với các dòng smartphone Android cao cấp khác.

 

Chưa có câu trả lời nào