Những tác dụng có lợi khi bạn sử dụng trợ lý ảo Bixby là gì?

Trợ lý ảo  Bixby sử dụng trên điện thoại Galaxy S8 hiện nay gồm : Bixby Voice hỗ trợ qua cổng thông tin chính, Bixby Home  hỗ trợ qua giọng nói và Bixby Vision được hỗ trợ qua hình ảnh.

 

Nhưng đối với bạn yêu thích công nghệ S8 hay S8 plus hiện nay, có thể sử dụng đầy đủ tính năng hỗ trợ Bixby và thích nhất là sử dụng Bixby Voice trợ lý ảo giúp bạn có thể thoải mái trao đổi dễ dàng.

Có thể sử dụng Bixby Voive để thiết lập setup

Như Siri và Google Assistant thì phần mềm trợ lý ảo Bixby Voice  có thể được cài đặt sẵn trên điệnt hoại Samsung Galaxy S8. Điểm mạng này vượt qua trợ lý ảo của Google.

Bạn có thể sử dụng làm đèn pin trên trợ lý ảo Google & Bixby. Nhưng để bật chế độ tiết kiệm pin thì Google chưa có được, mà với Galaxy S8 mới có thể điều chỉnh ứng dụng chế độ tiết kiệm pin.

 Khi điện thoại không có nút bật tắt vật lý, bạn có thể lựa chọn bixby Voice để có thể nói chuyện. 

Sử dụng bật  để nói tại bàn phím ảo nhanh.

Bạn có thể sử dụng bằng cách Bixby HOME chọn Setting rồi chọn Dictation on Keyboard.Khi gõ bất kỳ ứng dụng tìm kiếm nào với b àn phím ảo Samsung, hoặc bạn có thể giữ nguyên nút cứng Bixdy và nói trực tiếp khi cần mà không phải gõ. Đây là ứng dụng thông minh và hiện đại giúp giọng nói chuyển đổi thành chữ viết rất nhanh.

Sử dụng phần mềm ứng dụng HEY BIXBY

Để bật máy nhanh  mà không cần giữ nút khởi động như trước, đơn gian, bạn chỉ cần noi trên phần mềm Bixby hoặc Hey Bixby cái này nó tùy theo mình cài đặt, trợ lý ảo khi cài đặt xong, bạn thoải mái sử dụng.

 Ngoài ra,  Khi bạn sử dụng Trợ lý ảo Bixby Voice trên Galaxy S8  bạn có thể thấy được rằng nó  khả năng lọc âm thanh khá tốt,  ngay cả khi môi trường có nhiều tiếng ồn và nhiều tạp âm.  

Để Thay đổi màu màn hình nền  mà bạn ưa thích.

Để thay đổi chuyển màu tím ảnh tía sang màu hồng bạn có thể sử dụng mẹo sau :

Vào  Bixby Home lựa chọn Settings  sau đó click vào Background color

Không chỉ ứng dụng có nhiều dịch vụ thông minh mà S8 còn ra nhiều các ứng dụng dịch vụ trên internet như dịch vụ chăm sóc sức khỏe, kho âm nhạc,trợ lý ảo như Samsung Health, Samsung music, không những thế còn hạn chế máy chậm nếu như bạn sử dụng Facebook, Facebook Messenger, Goolge Play Music, Instagram, Uber, WhatsApp, Youtube, Tumblr, Google Map, v.v. 

 

 

Chưa có câu trả lời nào