Samsung cũng đang phát triển loa thông minh Vega dùng trợ lý ảo Bixby ?

 

Theo thông tin bị rò rỉ cách đây không lâu thì samsung đang trong quá trình phát triển loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Bixby

Tờ báo Wall Street Journal  của mỹ đã đưa tin rằng Samsung đang lên kế hoạch phát triển loa thông minh. Hiện tại thị trường loa thông minh khá phát triển, chúng mang tên như vậy vì chúng được tích hợp tính năng trợ lý ảo dựa trên công nghệ AI.Không chỉ thế trợ lý Alexa này còn được phát triển trên cả điện thoại như HTC U11 hay Huawei Mate 9.

Đối thủ của Samsung_apple_cũng công bố một thiết bị loa thông minh cao cấp tích hợp trợ lí Siri.Trong khi ấy Microsoft cũng hợp tác với Harman Kardon để phát triển loa thông minh tích hợp trợ lý ngôn ngữ Google Assistant.

Theo những  thông tin được chia sẻ , loa thông minh của Samsung có tên mã là Vega và hiện đang được phát triển trong vòng 1 năm qua. Tuy nhiên thời điểm để ra mắt sản phẩm này là rất khó xác định.

Thống kê cho thấy số lượng người dùng loa thông minh ở mĩ tăng gấp đôi so với năm ngoái. Bởi vi loa thông minh rất hữu ích , nó có thể cung cấp thông tin về thời tiết , kết quả thể thao , giá cổ phiếu , ngoài ra nó còn có một tính năng đặc biệt đó là chới nhạc theo yêu cầu.

Liệu Samsung có thành công với sản phẩm của mình không, hãy đón chờ xem sản phẩm này với những thông tin tiếp theo trên Vatgia.com nhé J

 

Chưa có câu trả lời nào