Màn hình hiển thị của Blackview P2 ra sao?

Blackview P2 sở hữu màn hình kích cỡ 5.5 inch, một kích cỡ tương đối phổ biến ở thời điểm hiện tại mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình giải trí, duyệt web. Màn hình của  máy sử dụng tấm nền IPS, độ phân giải màn hình Full HD, đạt mật độ điểm ảnh 401 PPI.

Độ sáng của Blackview P2 ở mức trung bình nên nếu sử dụng ngoài trời sẽ hơi khó nhìn. Do sử dụng tấm nền IPS nên máy cho góc nhìn rộng, ít bị biến đổi màu sắc khi nhìn ở các góc hẹp. Tuy nhiên, màn hình bị hiện tượng ngả xanh, thể hiện rõ nhất khi duyệt web. Màu sắc trên màn hình cũng có phần nhợt nhạt.

Khi đo bằng các thiết bị chuyên dụng, kết quả cho thấy màn hình của Blackview P2 thể hiện khả năng tái hiện màu đen tốt nên độ tương phản ở mức cao so với các mẫu máy cùng phân khúc. Tuy nhiên độ chính xác màu của máy là không tốt, đặc biệt với màu đỏ và hồng nên màu sắc thể hiện thiếu sức sống. Nhiệt màu màn hình quá cao nên màn hình bị hiện tượng ám xanh nặng. Người dùng có thể khắc phục phần nào hiện tượng này bằng cách chỉnh lại nhiệt màu và các sắc độ trong phần hiển thị thông qua tùy chọn Mira Vision.

Ngoài ra, máy cũng có chế độ bảo vệ mắt với khả năng lọc bỏ (giảm bớt) thành phần ánh sáng màu xanh giúp việc sử dụng ban đêm dịu và đỡ mỏi mắt hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào