Tổng quan về Blackview P2 có khả quan không?

Với viên pin lên tới 6000 mAh, tuy không phải là lớn nhất trên thị trường hiện nay nhưng Blackview P2 vẫn đủ gây bất ngờ bởi hầu hết các điện thoại hiện giờ chỉ có mức pin dưới 5000 mAh.

Loa ngoài có có công suất 1.5W, một con số khá nhưng thực tế âm lượng vẫn hơi nhỏ so với nhiều mẫu điện thoại khác, vì vậy xem phim, nghe nhạc không được đã lắm. Bù lại nhà sản xuất tích hợp phần mềm hỗ trợ giải trí, nghe nhạc mang tên Audio FX có tác dụng tối ưu âm thanh khi đeo tai nghe theo từng tình huống cụ thể như xem phim, chơi game, nghe nhạc, giả lập hiệu ứng stereo hay tăng cường âm bass. Đi kèm máy có cáp OTG để dễ dàng kết nối với các thiết bị khác làm sạc dự phòng hay truyền dữ liệu, tai nghe, sạc, sách hướng dẫn SD, que chọc SIM, miếng dán màn hình và ốp lưng.

Về mặt hoàn thiện máy tôi đánh giá là ổn khi các chi tiết liền lạc, khít chặt, camera phía sau không bị lồi, tổng thể máy chắc chắn cứng cáp, không có hiện tượng ọp ẹp khi bóp mạnh.  Ở phân khúc điện thoại tầm trung Blackview P2 gây chú ý ở thiết kế với chất liệu toàn thân bằng kim loại, màn hình lớn 5.5 inch có cạnh cong 2.5D, hỗ trợ cảm biến vân tay, thời lượng pin ấn tượng, có cổng USB Type C và mức giá cạnh tranh.

Phần mềm của Blackview P2 có giao diện tông màu nâu nhìn tối và trầm khác hẳn so với giao diện màu sắc thường thấy của những mẫu điện thoại Trung Quốc. Nó được thiết kế dựa trên nền Android 6 và có tên gọi là Luncher 3. Các icon của ứng dụng sẽ được đặt trong các hình vuông bo tròn ở các góc nên bị nhỏ lại.Tuy vậy, ở tầm giá 4,6 triệu đồng của mình, Blackview P2 sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ xách tay sừng sỏ khác như Xiaomi Mi Max, Xiaomi Redmi Note 4...

 

 

Chưa có câu trả lời nào