Huawei Nova 2i đã có mặt tại thị trường Đông Nam Á.

Huawei Nova 2i hay còn gọi là Huawei G10 đã chính thức giới thiệu với báo chí tại Thái Lan. Trước đó, smartphone này đã được ra mắt linh đình tại Trung Quốc, Malaysia, tiếp theo Thái Lan có thể là Việt Nam.

Huawei Nova 2i sở hữu công nghệ màn hình vô cực thu hút ánh nhìn, viền cạnh bên siêu mỏng với tỉ lệ màn hình 18:9. Công nghệ màn hình này được Huawei gọi là Full View Display. Theo đó, Huawei Nova 2i sở hữu màn hình full HD với kích thước 5.9 inch. Máy sở hữu hệ thống 4 camera ấn tượng gồm 2 cụm camera kép. Cụm camera trước có độ phâm giải lần lượt là 13 MP và 2 MP. Cụm camera kép chính có độ phân giải là 16 MP và 2 MP. Huawei đã đáp ứng một cách tốt nhất mong muốn chụp ảnh đẹp của người dùng. Ngoài ra, máy còn trang bị tính năng chụp xóa phông mới.


Về cấu hình, máy có vi xử lí 8 nhân Huawei Kirin 659 8 nhân, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy được trang bị hệ điều hành Android 7.0 và giao diện người dùng EMUI 5.1. Viên pin trang bị có dung lượng là 3.340 mAh.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, phó giám đốc nhãn hàng tại Thái Lan- ông T. Nisthanon đã chia sẻ: sản phẩm sẽ được trình làng vào cuối năm luôn đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Sản phẩm này của hãng hướng tới phân khúc smartphone tầm trung cấp, vì vậy để có được thành công thì buộc nhãn hàng phải có chiến lược thật tốt. Nhưng với những trang bị đã kể trên cùng mức giá khá hợp lý 10.900 Bath (khoảng 7.6 triệu đồng) thì đây có lẽ là lựa chọn không tồi cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào