Việt Nam không phải là thị trường mà iphone X được lên kệ trong đợt bán lần 2

Sau những thành công trong lần tung iphone X ra thị trường đầu tiên thì Apple đang chuẩn bị cho lần bán ra thứ 2 trên 14 nước trong đó có Malaysia, Thái Lan, Campuchia…nhưng không có thị trường Việt Nam.

Apple đã công bố ngày 23/11 là thời điểm bán đợt 2 của iphone X. Không như trì hoãn của lần 1, đợt 2 iphone X có mặt khá nhanh và được Apple mở rộng trên nhiều thị trường của Trung Đông, Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ.

Danh sách 14 nước mà Apple đã công bố là những thị trường của đợt bán ra lần 2 này của iphone X gồm: Kosovo, Macau, Albania, Bosnia, Malaysia, Montenegro, Campuchia, Macedonia, Thổ Nhĩ Kỳ, Serbia, Nam Mỹ, Thái Lan, South Korea, Israel.

Riêng thị trường Việt Nam thì vẫn chưa hẹn ngày ra bán iphone X chính thức. Nhưng có nhiều khả năng nguồn hàng xách tay vẫn sẽ có nhờ vào việc Campuchia là một trong những nước được bán iphone X chính hãng. Nhưng được biết cửa hàng Bigphone của thế giới di động tại Campuchia chưa phải là đại lý ủy quyền của Apple nên đợt 2 này cũng không được bán iphone X.

Giá của iphone X vẫn biến động từng ngày trên thị trường xách tay. Hiện iphone X bản 256 GB có giá 35 – 37 triệu đồng, nhưng khi về đến Việt Nam giá của nó lên đến 68 triệu đồng, và dự kiến giá sẽ còn tăng nữa.

Vì thế bạn hãy nhanh tay tham khảo ngay link sau để có một mức giá iphone X không quá đắt https://www.vatgia.com/438/6503885/apple-iphone-x-64gb-silver-b%E1%BA%A3n-qu%E1%BB%91c-t%E1%BA%BF.html

 

Chưa có câu trả lời nào