IPhone X giảm giá mạnh tại thị trường Việt Nam.

Tuần qua chúng ta chứng kiến sự giảm giá mạnh của siêu phẩm mới ra của Apple- iPhone X. iPhone X đầu tuần được bán với giá gần 36 triệu thì đến thứ 6 sản phẩm được bán với giá 33 triệu đồng.

Chúng ta đang chứng kiến đợt giảm giá mạnh mẽ của iPhone X đặc biệt phiên bản 256 GB. Ngày 24/11, theo báo giá thì tại nhiều cửa iPhone X phiên bản 64 GB được bán với giá khoảng 29 triệu đồng (thấp nhất là hơn 28 triệu), với phiên bản 256 GB thì có giá 33 triệu.

Chỉ với vài ngày ngắn ngủi, iPhone X 64 GB đã giảm khoảng 1 triệu, iPhone X 256 GB giảm mạnh hơn, khoảng hơn 2 triệu.

Lý giải cho hiện tượng giảm giá mạnh này, các cửa hàng cho hay là do các sản phẩm chính hãng sắp về đến thị trường trong nước. Dự kiện, iPhone X chính hãng với phiên bản 64 GB sẽ có giá 30 triệu, khoảng 35 triệu là phiên bản 256 GB, nếu đặt trước từ ngày 1/12 và sản phẩm được bán ra vào ngày 8/12.

Bản màu bạc sẽ có giá cao hơn 500.000 đồng do khan hiếm hàng nhẹ. Dự đoán cho diễn biến của hiện tượng này, cửa hàng dự đoán iPhone X có thể giảm giá thêm còn khoảng  28 triệu hoặc thấp để có thể cạnh tranh với hàng chính hãng.

Nếu có sự chênh lệch giá khá cao, người tiêu dùng sẽ không quá khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm nhưng iPhone X có giá trị lớn nên mức chênh này cũng khiến người mua phải suy nghĩ, cân đo.

Sau những ngày sốt hàng, có vẻ iPhone X có sức hút giảm đi khá nhiều. Biểu hiện là ở trình trạng mua hàng. Dù giảm giá nhưng đây có lẽ cũng chưa phải là biện pháp kích cầu hiệu quả.

Dù iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus chưa có hàng về nước nhưng một số của hàng đã bắt đầu đặt hàng sản phẩm. Các sản phẩm sẽ được bán rẻ hơn từ 4-5 triệu đồng với máy đã kích hoạt.

Chưa có câu trả lời nào